“พีพีทีวี” ลุ้น! ชิง 6 รางวัล นาฏราชครั้งที่ 14

  • เมนบอร ด 4 slot จ แรมได 32 ก ก
  • joker slot ทาง เข้า
  • slot head guitar ราคา
  • time slot การ บ น ค อ

ทีมชาติบราซิล เฟร์นานโด ดินิซ กุนซือชั่วคราว มีโปรแกรมลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในเดือนกันยายน 2 นัด โดยจะพบกับ โบลิเวีย ในวันที่ 8 ก.ย. ต่อด้วยพบ เปรู ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ โดยได้ประกาศ 23 รายชื่อชุดทำศึกครั้งนี้ นำมาโดย  เนย์มาร์  แนวรุกที่เพิ่งย้ายจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง  ไปอยู่กับ  อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย ส่วนดาวดังรายอื่นๆ ที่เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก  ก็ติดมาในทีมชุดนี้เช่นกัน  

ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 2 - 0 โดยได้ประตูขึ้นนำเร็วใน นาทีที่ 6 จาก จู๊ด เบลลิงแฮม และเรอัล มาดริด มาได้ประตูชัยปิดเกมในนาทีที่ 89 จากการยิงของ โฆเซลู รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลย

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 อาทิตย์ 3 สิงหาคม 2566 (5) อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (8) สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  เวลา: 22.30 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ 

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 31 กรกฏาคม 2566 ระหว่าง "สิงห์บลู" เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ พบกับ ฟูแล่ม ที่สนามเฟดเอกซ์ แมรีแลนด์ รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ ถูกเชื่อมโยงกับ อัล อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย อย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพร้อมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโร พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ เพื่อคว้าตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ก่อนหน้านี้จะได้แข้งดังทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ ร่วมทีมแล้ว