นักแสดงวัยรุ่น พบ “เศรษฐา” รัฐบาลหนุนซีรีส์วาย-ยูริ ต่อยอดซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากล

เปิดประวัติ คิงอาร์เธอร์ แชมป์โลก 3 สถาบัน เตรียมชกไฟต์หยุดโลก

หลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566

โดดเด่นบนเวที Miss Universe! “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา“ ถูกเลือกลงหนังสือพิมพ์ ”เอลซัลวาดอร์“

วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานมอบรางวัลให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครองได้สำเร็จเดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในหุ้นส่วนเจ้าของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เผยความรู้สึกหลังทีมเอาชนะจุดโทษไป 5-4 เอฟซี ซินซินเนติ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ พร้อมตอบคำถามกระแสที่อ้างว่ามีการจัดให้เมสซี่ เป็นแรงบันดาลใจให้ อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าชัยชนะอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่ เมสซี่ ได้ลงเล่นให้กับ ไมอามี่ ทีมยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เดือนที่แล้ว 

หลี เถี่ย อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน ถูกตั้งข้อหาคอรัปชั่น​ร้ายแรง

มิเกล อาร์เตต้า พาอาร์เซน่อล อุ่นเครื่องนัดล่าสุด แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เกมนี้ กาเบรียล เชซุส, เลอันโดร ทรอสซาร์, เบน ไวท์ ที่เป็นตัวสำรองในเกมนั้นได้สตาร์ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ แข้งใหม่ยังได้สตาร์ต ต่อไป ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก  ฤดูกาล 2023-2024  กำลังจะกลับมาเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้  ล่าสุดพีพีทีวี เอชดี 36 (PPTVHD36) จะเป็นช่องถ่ายทอดสดถ่ายทอดสด หลังสามารถบรรลุขอตกลงได้แล้ว  โดยจะประเดิมในวันอาทิตย์ 13 สิงหาคม นี้ ในคู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดธันเดอร์โดม รับการมาเยือนของ " กว่างซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.

“เก๋ไก๋” ขึ้นแท่นนางเอก อวยยศ “แน็ก ชาลี” ชอบทุกลุค เผยปมถูกเทียบอีกคู่

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช  ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ชุดทำศึกวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 หลังใช้เวลาเกือบ 20 ชั่วโมง ในการเดินทางถึงประเทศโปแลนด์ 

นิวคาสเซิ่ล คว้าตัว ซานโดร โตนาลี ร่วมทีมถึงปี 2028

“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

เกมฟุตบอลปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า พบ ยูเวนตุส ที่ PPTV HD36 จะถ่ายทอดสดเช้าวันนี้ จากสหรัฐอเมริกา ต้องยกเลิกกระทันหัน หลังสโมสรบาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ว่า นักเตะในทีมหลายคนติดเชื้อไวรัสลงกระเพาะอาหาร ซึ่งโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องฉุกเฉินที่ทีมไม่ทันตั้งตัว ขออวยพรให้นักเตะทุกคนที่ป่วยอาการดีขึ้นในเร็ววัน Football London รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว นิโกลาส์ เปเป้ แนวรุกชาวไอวอรีโคสต์ ออกจากทีมร่วมกับกับนักเตะอีกหลายๆ คน เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนงานของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม สำหรับฤดูกาล 2023-2024 

ติวเข้มกฎกติกาคิกบ็อกซิ่ง ประเดิมที่เชียงใหม่ พร้อมลุย 4 ภาคทั่วไทย

เกมฟุตบอลอุ่นเครื่อง สกอตแลนด์ เปิด แฮมป์เด้น พาร์ค พบ อังกฤษการแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม 2566 (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ กับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส 

Taylor Swift ขึ้นแท่นศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ เวียดนาม  นัดแรก ไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต ขณะที่ เวียดนาม นัดแรกแพ้ อินโดนีเซียหลังจากที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะผนึกกำลังกับทาง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นอีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก ให้การสนับสนุน

เคน เก็บเพิ่ม 2 สถิติกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังซัดประตูชัย โคโลญจน์

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์  วันที่ 15 สิงหาคม 2566 นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 1 โดยมี "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานและเหรัญญิก คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยชุดนี้

“จาพนม” โชว์ลีลาบู๊ ลั่นไม่คิดลาฮอลลีวูด เผยโมเมนต์เจอ “แจ็คสัน หวัง”

การจับสลากฟุตบอลรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่ราชรัฐโมนาโก รอบนี้มีทั้งหมด 32 ทีม การจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม โดยรอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันยังไม่พบกัน โดยมี สเตฟาน เอ็มเบีย และ จอห์น โอเชีย อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมจับสลากในครั้งนี้  โดยทีมจากพรีเมียร์ลีก มี ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน ที่เข้ามาเล่นในรายการนี้ การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช   

มาดามแป้ง อัดฉีดอีก 4 ล้าน เยี่ยมแคมป์บอลไทยก่อนดวลเกาหลีใต้

รูดี้ กาเล็ตติ Rudy Galetti นักข่าวฟุตบอลจาก สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสตาร์ของทีม ได้แจ้งลิเวอร์พูลถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับอัล อิตติฮัด ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรได้ทำข้อเสนอมหาศาลมูลค่ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ (หรือมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ) พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 82 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่ "หงส์แดง" ยังไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะรักษานักเตะรายนี้เอาไว้เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 พิธีเปิดโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp) ประจำปี 2566 พลเอก ดร.สุภมนัส ภารพบ ประธานอนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, นางภัทรพร วรทรัพย์ (ผู้แทนกรมบัญชีกลาง) อนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย

“โป้ โยคีเพลย์บอย” เผยความรู้สึกถึง “ทิม พิธา” หยิบเพลง “คืนนี้ขอหอม” มาร้อง

เว็บไซต์สมาคมวอลเลย์บอลญี่ปุ่น รายงานบทสัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบรองชนะเลิศ ทีมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น แพ้ วอลเลย์บอลหญิงไทย 2-3 เซต 23-25, 25-19, 25-20 20-25, 11-15 เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) สนับสนุนสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นฯ จัดศึกมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ดวลกำปั้นที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน 13-15 กันยายนนี้ เฟ้นสุดยอดนักชกเยาวชนไทยเป็นตัวแทนลุยศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ตุรกี เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทย ทั้งมวยไทย ไหว้ครู และไม้มวย ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ

นายกเศรษฐา ปลื้มนายกญี่ปุ่นกล่าวถึงคำพูด เจ-ชนาธิป ถือเป็น Soft Power ไทย

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนแรงทั้งยิงและจ่ายให้ อังกฤษ อุ่นเครื่องเอาชนะ สกอตแลนด์ 3-1 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ยืนยันว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตัน ได้ตัดสินใจเลือกย้ายร่วมทีมเชลซี มากกว่าทางฝั่งของลิเวอร์พูล

YG ยืนยัน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เดบิวต์ พ.ย.นี้

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 อาทิตย์ 3 สิงหาคม 2566 (5) อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (8) สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  เวลา: 22.30 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวนัดแรกให้กับ เรอัล มาดริด เอาชนะ เอซี มิลาน แบบสุดมันส์ 3-2 ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา ที่สังเวียน โรส โบว์ล  รัฐแคลิฟอร์เนีย วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 

“ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์รูปหวานคู่สาวสวย โดนแซวสนั่นเปิดตัวคนรู้ใจ?

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ทำการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่สำนักงานใหญ่ เอเอฟซี ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยรอบแบ่งกลุ่มมีทั้งหมด 40 ทีม แบ่งออกเป็นโซนตะวันตก 20 ทีม โซนตะวันออก 20 ทีม แต่ละโซนแบ่งเป็นโซนละ 5 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม ซึ่งสโมสรจากประเทศเดียวกันจะยังไม่ถูกจับให้มาพบกันเองในรอบนี้  โดย 3 ทีมไทย ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ในการจับสลาก โซนตะวันออกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดหัวฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมมันเดย์ไนท์

ส่งกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็ง

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 2  "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านพบ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ในเวล 02.00 วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ชนะ 10 จาก 12 เกมพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (เสมอ 2) ซึ่งถือเป็นสถิติของลอนดอนดาร์บี้ลีกที่ชนะโดยทีมหนึ่งฤดูกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกเกมโกงความตาย จากการใช้เวลาแค่ 14 นาที กับผู้เล่นแค่ 10 คน หลังลิเวอร์พูล เอาชนะนิวคาสเซิ่ลไป 2-1 นั้น ถือเป็นวิกฤติ ที่สร้างโอกาสให้ ดาร์วิน นูนเญซ  ใช้เวลาดังกล่าว คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมทช์ ส่งผลให้นักเตะที่เปลี่ยนมาใส่หมายเลข 9 ในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 3 เกม ก้บเวลาแค่ 44 นาที แต่ทำไปแล้วถึง 2 ประตู หลังเข้าสู่ ฤดูกาลที่ 2 ของนักเตะ หรือโค้ช ส่วนใหญ่ เราจะนึกถึงอาถรรพ์ที่เรียกว่า second season synsrom คือการไม่สามารถยืนระยะในปีถัดมาได้  

เปิดความหมาย-ดีเทล “มงกุฎ Light of Glory” MUT 2023 มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ใครจะได้ครอง?

หลังจาก ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ดวลจุดโทษแพ้ อิรัก  ทีมอันดับ 70  ของโลก  ด้วยสกอร์  4-5 หลังเสมอใน 90 นาที 2-2 ทำให้ได้เพียงรองแชมป์เท่านั้น ซึ่งในรายละเอียดของเกมถือว่าทำได้ดี โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย  ได้เปิดเผยหลังเกมถึงอนาคตในการคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง ว่าวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12