“เชียร์ ฑิฆัมพร” แจงสาเหตุโพสต์เดือดกลางไอจี ลั่นความรับผิดชอบสำคัญมาก

ฟันดาบไทย คว้า 1 เงิน จากเอเป้ทีมชาย ซีเกมส์ 2023

กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบการแข่งขันแบดมินตันรายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว “พิงค์” พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ มือวางอันดับ 5 ของรายการ ดีกรีแชมป์เยาวชนโลกคนล่าสุด และมือ 52 ของโลก พบกับ คิม จูอึน มืออันดับ 120 ของโลกจากเกาหลีใต้ 

“นุ๊ก สุทธิดา” ยันสัมพันธ์ “ฮากีม” ยังแฮปปี้ สามีย้ายมาอยู่ไทยถาวรแล้ว

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ได้จัดกิจกรรมบาร์บีคิว สำหรับครอบครัวของผู้เล่นและทีมงานที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน หลังจากมีการวางแผนกิจกรรมนี้มานานหลายสัปดาห์ก่อนที่จะเกิดขึ้นจริง ซึ่งบรรยากาศถือว่าเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมซึ่งเป็นผลมาจากทีมเพิ่งคว้าชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ 1-0ทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายพบมอลต้า และมาซิโดเนียเหนือ ซึ่งแม้ว่าอังกฤษ จะได้ตั๋วลุยยุโรรอบสุดท้ายแล้ว แต่ก็ต้องการชนะทั้ง 2 เกมเพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม และได้สิทธิ์เป็นทีมวางในการจับสลาก แต่ว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางจอมถล่มประตู ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย ตั้งแต่เกมเสมอราโย บาเยกาโน่ เมื่อสัปดาห์ก่อน และไม่ได้ลงเล่นให้เรอัล มาดริด ใน 2 เกมหลังสุด 

บุรีรัมย์ ตั้งเป้าป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ-ทรู แบงค็อก ประกาศขอย้ำแค้น

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา,จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023, แชมป์เอเชีย 2023, อันดับ 4 วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์ มีลงสนาม 1 คู่  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 7 นาที บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ แฮร์รี เคน ถือเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง  คึกคักกันใหญ่สำหรับ “การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19” ที่ทุกคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าทัพนักกีฬาตัวแทนของประเทศที่ไปลงแข่งขันขันในรายการต่าง ๆ กันที่ เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566

เมสซี่ เตรียมนำ อินเตอร์ ไมอามี่ ทำศึกบอลถ้วยกลับมาจัดใหม่รอบ 26 ปี

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

โดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก   2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 โดยเกมนี้  ราสมุส ฮอยลุนด์  ทำ 2 ประตูให้กับ "ปีศาจแดง" ก่อนจะถูกทีมจากตุรกีแซงชนะ ซึ่งในเกมนี้  มีทั้งความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู รวมถึง  คาเซมีโร่ มาโดนไล่ออกในนาทีที่ 76  ซึ่งจากความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้  แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแต้มในรอบแบ่งกลุ่ม

ควันหลงความจึ้ง! ศิลปินเสิร์ฟความมันส์ KCON 2023 THAILAND

การแข่งขันกรีฑากีฬาเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดี้ยม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 ต.คประเภท 400 ม. ชาย คลาส T53 รอบชิงชนะเลิศมี 3 นักกีฬาไทยลงทำการแข่งขันนำทัพโดย “กร” พงศกร แปยอ เจ้าของเหรียญทอง 400 ม. พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่นและแชมป์เก่ารายการนี้, มะสบือรี อาแซ เหรียญเงิน 800 ม.ชายในการแข่งขันครั้งนี้ และ โสภา อินทเสน ลงทำการแข่งขัน นายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความยินดีกับนายภูริพล บุญสอน หรือ บิว นักกีฬาทีมชาติไทย วัย 17 ปี ได้รับการประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics (www.worldathletics.org) ประกาศอันดับโลก นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 

“แบมแบม” สมมงลูกรัก แถลงเวิลด์ทัวร์ “อากาเซ” มาแน่น! ดึง“มาร์ค” เกสต์พิเศษ

ลิโอเนล เมสซี่  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกที่สามารถคว้าบัลลงดอร์ได้ถึง 8 สมัย หลังนำทัพ “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์โลก 2022 มาครอง รวมถึงผลงานกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2022-23 ยิงได้ 32 ประตู จาก 55 เกม รวมทุกรายการ เอคาเทรินา อันโตรโปวา ผู้เล่นตำแหน่งบีหลังของทีมชาติอิตาลี วัย 20 ปี เจ้าของความสูง 202 เซนติเมตร นักตบที่ทำคะแนนสูงสุดถึง 34 คะแนน เกมชนะ วอลเลย์บอลหญิงไทย 3-1 เซต เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา 

“มาดามแป้ง” รับช้างศึกงานหนักดวล เกาหลีใต้-จีน พร้อมสู้คัดฟุตบอลโลก

พิธีปิดเอเชียนเกมส์ 2022 หรือ "หางโจวเกมส์" ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย คณะกรรมการจัดงานเอเชียนเกมส์ ได้จัดพิธีปิดการแข่งขันภายใน 75 นาที ภายใต้แนวคิด "สวนดอกไม้ใหญ่ที่สวยงามที่สุด" ภายในสนาม หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ หรือ "ดอกบัวยักษ์" เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล ปัจจุบันเล่นให้กับอัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย เคยให้สัมภาษณ์ว่ามี 5 นักเตะที่มีพรสวรรค์ทักษะทางเทคนิคมากกว่าตัวเอง แข้งวัย 32 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความสามารถอันโดดเด่นของเขาในการเล่นฟุตบอล มีชื่อเสียงโด่งดังกับ ซานโต๊ส ทีมจากบราซิล ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนเมื่อปี 2013

“แพท ณปภา” วอนอย่าดราม่า แจงปมแฟนเด็กกราบเท้าเพราะแก้เคล็ด ไม่ได้บังคับทำให้

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มบี ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับกลุ่มนี้ ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ), บราซิล, ตุรกี, เบลเยียม, บัลแกเรีย, เปอร์โตริโก, อาร์เจนตินา และ เปรูเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้

สื่อสเปนเผย เมสซี่ ไร้แผนต่อสัญญาไมอามี่ เล็งหวนสู่นีเวลล์ปิดฉากอาชีพ

จากการที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สื่อรายงานว่าไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานความเคลื่อนไหวการติดตามตัวพ่อของหลุยส์ ดิอาซ ล่าสุด กลุ่มก่อการร้าย ELN ที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวให้คำมั่นที่จะ "รักษาคำพูด" และปล่อยตัว หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ เป็นอิสระ หลังจากที่กองหน้าโคลอมเบีย ร้องขอให้ปล่อยตัวภายหลังจากโหม่งประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกม ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมโชว์เสื้อที่เขียนข้อความว่าคืนอิสรภาพให้พ่อผมด้วย 

เกิดอะไรขึ้น? “น้ำตาล ชลิตา” โพสต์เดือด! ฟาดแรง ‘อย่าเอาดีเข้าตัว รู้อยู่แก่ใจทำอะไรไว้’

จากการที่ โตนาลี่ ส่อโดนลงโทษแบนจากข้อหาละเมิดกฏการเล่นพนัน ด้วยระยะเวลา 1 หรือ 12 เดือน แต่ทนายความของนักเตะกำลังพยายามต่อรองเพื่อให้โทษแบนอยู่ที่ 10 เดือนเท่านั้น โดยสปอร์ตมีเดียเซต สื่ออิตาลี รายงานว่า ทนายความของ โตนาลี่ มีกำหนดเข้าพบกับ จูเซ็เปเป้ ชิเน่ อัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ที่กรุงโรม เพื่อเจรจาต่อรองคำรับสารภาพ และหวังว่าอดีตแข้งเอซี มิลาน จะได้รับการลดหย่อนจากบทลงโทษครั้งนี้ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีส่งตัว ซานโดร โตนาลี และ นิโคโล ซานิโอโล่ กลับสโมสรเรียบร้อยแล้ว จากกรณีถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างผิดกฎหมายตอนที่ยังค้าแข้งใน กัลโช เซเรีย อา  

พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ลดผู้ชมลงครึ่งหนึ่งด้วยเหตุผลความปลอดภัย

จากกรณีไม่มีชื่อของ “บิว”ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 17 ปี  ลงวิ่งรายการผลัด 4X100 เมตร รอบคัดเลือก ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต หลังถอนตัวจากการวิ่ง 200 เมตรด้วยอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อ ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต ทำเวลาได้ 39.57 วินาที แต่เมื่อนำเวลาไปเทียบกับอีกฮีต ทีมไทย กลายเป็น 2 อันดับที่ทำเวลาให้ดีที่สุด จาก 2 ฮีต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้แล้วหลังเปิดบ้านเฉือนชนะโคเปนเฮเก้น 1-0 จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในนาทีที่ 72 ก่อนที่ อ็องเดร โอนาน่า จะมาช่วยเซฟจุดโทษในช่วงทดเจ็บ 90+5 ช่วยให้ทีมมี 3 แต้ม แบบหืดจับ พร้อมกับคว้าชัย 3 นัดติดจากทุกรายการ

ทำความรู้จัก เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวเสียงใส ผู้สะกดคนฟังด้วยเสียงเพลง

เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล ปัจจุบันเล่นให้กับอัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย เคยให้สัมภาษณ์ว่ามี 5 นักเตะที่มีพรสวรรค์ทักษะทางเทคนิคมากกว่าตัวเอง แข้งวัย 32 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความสามารถอันโดดเด่นของเขาในการเล่นฟุตบอล มีชื่อเสียงโด่งดังกับ ซานโต๊ส ทีมจากบราซิล ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนเมื่อปี 2013ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ 

นักวิ่งเคนยา คว้าแชมป์โอเวอร์ออลลำพูน ฮาล์ฟมาราธอน

การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน วันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่รายการ วีลแชร์ 1,500 ม. ชาย คลาส ที 54 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมี 3 นักซิ่งวีลแชร์ไทย ประกอบด้วย ประวัติ วะโฮรัมย์ ยอดนักวีลแชร์เรสซิ่งไทย ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองรายการ 5,000 ม. มาครองได้แบบหมาดๆ  และมีดีกรีแชมป์เก่าในรายการนี้ พร้อมด้วย ภูธเรศ คงรักษ์ และ สายชล คนเจน ลงล่าเหรียญทอง ผลการแข่งขันฟันดาบ เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เอชดียู ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 มีการแข่งขันประเภทเอเป้ บุคคลหญิง คลาสบี "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ราชินีฟันดาบเอเป้ของไทย ดีกรีเหรีญทองแดงพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่นและเจ้าของเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนีเซีย ได้คิวลงทำการแข่งขันหลังจากคว้ามา 2 เหรียญทองแดงในประเภทฟอยล์ บุคคลและทีมหญิง มาก่อนหน้านี้ 

“โต้ง ทูพี” คลั่งรัก เรียก “พลอย” แฟนเต็มปาก โต้เป็นแร็ปเปอร์เมาอาละวาด

การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันแรก วีลแชร์เรซซิ่ง ประเภท 5,000 เมตร ชาย คลาส T54 มีนักกีฬาทีมชาติไทยลงทำการแข่งขันทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย ประวัติ วะโฮรัมย์ แชมป์เก่าเจ้าของเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 3 ที่อินโดนีเซียและเพิ่งคว้าเหรียญเงินในศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ฝรั่งเศสความคืบหน้ากรณี พ่อและแม่ของดิอาซ ถูกลักพาตัวในเขตเมือง ลา กัวจิร่า ประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่แม่ของแข้งลิเวอร์พูลถูกปล่อยตัวออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่พ่อยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหลังจากถูกช่วยเหลือ แม่ของดิอาซ ได้ร่วมเดินขบวนกับชาวเมืองนับร้อยชีวิตเพื่อเรียกร้องให้ทำการปล่อยตัว พ่อของดิอาซ พร้อมช่วยกันจุดเทียนสวดภาวนาให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยในเร็ววัน

บทสรุปฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีความต้องการที่จะต่อสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และจะออกจากทีมเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในปี 2025 เพื่อมุ่งหน้ากลับไปที่ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ และวางแผนแขวนสตั๊ดกับทีมในวัยเด็กที่ประเทศอาร์เจนตินา ตามรายงานของสเปน การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบ วอลเลย์บอลหญิงไทย พบกับ จีน (แชมป์เก่า) โดยสถิติการพบกัน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ จีน 6 ครั้งหลังสุด ไทย ชนะ 3 แพ้ 3 ครั้ง