“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โต้ข่าวลือสามีออกจากโรงพยาบาล

“ติ๊นา ศุภนาฎ” ละทางโลก ปลงผมบวชชี อุทิศบุญให้พ่อแม่และเริ่มต้นชีวิตใหม่

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ประธานผู้ตัดสินฟุตบอลอังกฤษ ยืนยันว่าทางองค์กรได้ดำเนินการหลายขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าข้อผิดพลาดที่เห็นในเกมสำคัญ เช่น เกม ลิเวอร์พูล แพ้ สเปอร์ส 1-2 จากกรณีไม่ให้ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ เป็นประตูนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีก ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น ยืนยัน ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสเบอร์ต้นโลก จะคืนสนามลงหวดแกรนด์สแลมแรกต้นปีหน้าแน่นอน

ติ๊นา โพสต์ยอมรับ เป็นคนขับรถชนหนุ่มบาดเจ็บสาหัส

ฟุตบอบยูโรป้า ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน  ตูลูส จะเปิด สนาม สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล โดยเกมแรก ในนัดที่ 3 ของกลุ่ม ลิเวอร์พูล เล่นที่แอนฟิลด์ ถล่มไป 5-1 โดยเวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 3 นัดมี  9 แต้มเต็ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ ตูลูส ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม อยู่ในอันดับ 3  ของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่า ยูนิยง แซงต์ กิลลุสแต่ประตูได้เสียเป็นรอง การแข่งขันเทควันโด ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน 

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก ชลบุรี พบ เมืองทอง 23 ธ.ค.66

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014เกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก วันอาทิตย์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี 

“มิย่า ทองเจือ” ตอบสถานะ “อชิ” หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก

มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน มีกีฬาหนึ่งประเภทที่ได้รับความสนใจคือ Esports เนื่องจากเป็นการแข่งขันกีฬา Esports ครั้งที่ 2 ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หลังถูกบรรจุให้เป็นกีฬาที่ใช้แข่งขันครั้งแรกในเอเชียนเกมส์ ปี 2018 ณ เมืองจาการ์ตา และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซียการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย 

ด่วน! “ไอซ์ ปรีชญา” วูบหมดสติ เข้าไอซียู คุณแม่เผยลูกสาวเครียดรุมเร้า

แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียด

ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับทีม ซึ่ง เทน อาก อ้างว่านักเตะซ้อมไม่ดี ก่อนที่ ซานโช่ จะออกมาตอบโต้ แม้จะลบโพสต์ไปแล้ว แต่นักเตะไม่ยอมขอโทษผู้จัดการทีม จึงถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยวนับมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว แนวรุกทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาอาการรับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ ในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้สื่้อในเมืองผู้ดีจะมองว่า ซาก้า จะฟิตกลับมาได้ในเกมนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่ยืนยันว่าลูกทีมรายนี้จะมีชื่อฟิตทันหรือไม่

“W.i.S.H” เกิร์ลกรุ๊ปจากอินเดียที่จะพา “I-Pop” ไปสั่นสะเทือนเวทีโลก!

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 มีสำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกจะพบกับ คาซัคสถาน วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ต่อด้วย ญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของสโมสร นีช ในฝรั่งเศส ตกลงที่จะจ่ายเงินประมาณ 1,300 ล้านปอนด์ เพื่อเข้าซื้อหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25% จาก ตระกูลเกลเซอร์

“ไอซ์ พาริส” เฮิร์ต! เลิก “อลิซ สรวี” เผยสาเหตุจบรัก 5 ปี อยู่ในระยะทำใจ

ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 ในคืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน  มีเตะกันทั้งหมด 6 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ลด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ด้าน อาร์เซน่อล จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ด้วยการบุกไปเจอกับ เวสต์แฮม ขณะที่ เชลซี งานเบาพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ"ชบาแก้ว" ทีมชาติไทย จบอันดับ 2 กลุ่มบี ส่งผลให้กลายเป็น 1 ในทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 3 ทีมจาก 4 กลุ่ม (ไม่นับกลุ่มซี ที่เหลือ 3 ทีม เนื่องจาก กัมพูชา ถอนตัว) ร่วมกับ อุซเบกิสถาน (กลุ่มเอ) และ ฟิลิปปินส์ (กลุ่มอี)

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” แจ้งครอบครัวเตรียมแถลงอาการ ขอทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชายชุดใหญ่ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรกในเดือน พฤศจิกายน 2566 ช้างศึก เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 และ เตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันที วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” วอนให้รักแบบพอดี หลังเจอแฟนคลับตามติดบนเครื่องบิน

หลังย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ทำไปแล้ว 52 ประตูจาก 53 เกมทุกรายการ พร้อมเป็นส่วนสำคัญในการพาทีม "เรือใบสีฟ้า" "คว้าทริปเปิ้ลแชมป์" ทั้ง (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 200 เมตร รอบคัดเลือก มีนักกรีฑาไทยผ่านเข้ามาแข่งขันเพียงแค่ 1 คน ได้แก่ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน หลังคว้าเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรมาแล้ว กับ ส่วน "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ลมกรดไทยได้ขอถอนตัวจากรายการนี้ เพื่อเตรียมลงแข่งขันวิ่งผลัด 4×100 เมตร 

เมสซี่ ไม่คิดไกล หวังพาอาร์เจนตินา ป้องกันแชมป์โคปา อเมริกา

การแข่งขันยิงปืนเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามยิงปืน ศูนย์กีฬาฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่  ประเภทปืนยาว ท่านอน 50 เมตรผสม คลาส SH 2 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักแม่นปืนหนุ่มวัย 38 ปี จากนราธิวาส ดีกรีเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ 2018 ในประเภท ปืนยาวอัดลม ท่านอน 10 ม. ลงล่าเหรียญทองในรายการนี้ด้วยซาอุดีอาระเบีย อาจได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2034 หลังถอนเสนอตัวในปี 2030 ทัวร์นาเมนต์ปีนั้นมีเจ้าภาพจัดรวม 6 ประเทศ เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้คำมั่นว่าฟุตบอลโลกจะเป็นจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกประเทศ 

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าชัยชนะเหนือ โคเปนเฮเกน ถือเป็นการยกย่องเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อย่างเหมาะสม แต่ยอมรับว่ายังมีอะไรต้องทำอีกมาก เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 สโมสรฮิซามิสึ สปริงส์  (Hisamitsu Springs) ทีมดังศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการคว้าตัว "ยุ้ย" ชิตพร กำลังมาก บล็อกกลางทีมชาติไทย อายุ 27 ปี เข้าร่วมทีมประจำฤดูกาล 2023-24 เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานของ ฮิซามิสึ สปริงส์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จบอันดับ 3 ของตาราง  

“เจมส์ จิรายุ” คลั่งรักไม่ไหว! เปิดตัว “โฟม” แฟนสาวชัดเจนกลางไอจี

ผลการแข่งขันฟันดาบ เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เอชดียู ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 มีการแข่งขันประเภทเอเป้ บุคคลหญิง คลาสบี "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ราชินีฟันดาบเอเป้ของไทย ดีกรีเหรีญทองแดงพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่นและเจ้าของเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนีเซีย ได้คิวลงทำการแข่งขันหลังจากคว้ามา 2 เหรียญทองแดงในประเภทฟอยล์ บุคคลและทีมหญิง มาก่อนหน้านี้ สานต่อความสำเร็จกับเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ แม้ว่าเส้นทางของพวกเธอจะต้องฟันฝ่าทั้งคู่ต่อสู้ระดับโลก โปรแกรมการแข่งขันอันสุดโหดตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสความกดดันต่างๆ ที่เปรียบเสมือนระลอกคลื่นโถมเข้าใส่เป็นระยะๆ สุดท้าย นักลูกยางสาวไทย ด้วยจิตใจอันมุ่งมั่นแข็งแกร่ง ปลดล็อกสิ่งเหล่านี้ได้สำเร็จ 

ประมวลความสนุก “บิ๊กเมาน์เท่นฯ ครั้งที่ 13” ศิลปินไทย-เทศ ครบทุกแนวดนตรี

งานวิ่งริมชายหาดพัทยากลายเป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรดานักวิ่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลกให้ความสนใจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลังภาครัฐ และพาร์ทเนอร์ จัดงาน “NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023 @ CENTRAL PATTAYA” งานวิ่งริมชายหาดที่เซ็กซี่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง)ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 จะมีความแตกต่างออกไป โดยทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่าได้ยืนยันรูปแบบใหม่ซึ่งจะรวม 36 สโมสรและเปลี่ยนจาก 125 เกมเป็น 189 เกม เรียกว่า 'สวิสโมเดล' และเห็นทุกสโมสรวางอยู่บนโต๊ะเดียวกัน โดยแต่ละกลุ่มเล่น 8 นัด ซึ่งต่างจากรูปแบบเดิมคือ  8 กลุ่มๆ ละ 4 นัด

“พอร์ช ศรัณย์” อวดความน่ารักลูกชาย “น้องโฮมส์” สำเนาถูกต้อง!

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงาน “ครอบครัววอลเลย์บอลไทย หัวใจเดียวกัน” เพื่อแสดงความขอบคุณผู้ฝึกสอน นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทั้งในร่มและชายหาด ทุกรุ่นอายุ ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ตลอดปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ท่านพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ  ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในโปรแกรมเดือนตุลาคม เวลานี้ได้ 4 ชาติเข้าไปเล่นแน่นอนแล้ว นั่นก็คือ เยอรมนี เจ้าภาพ ที่เคยเป็นแชมป์มาแล้ว 3 สมัย ต่อมาคือ เบลเยี่ยม ที่ยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้ การันตีการเข้ารอบ จากการบุกไปชนะออสเตรีย 3-2 ในกลุ่มเอฟ ในเกมล่าสุด อีกหนึ่งชาติคือ ฝรั่งเศส แชมป์ 2 สมัย หลังจากชนะ เนเธอร์แลนด์  2-1 ในเกมกลุ่มบี จากผลงานของ  คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ซัดเบิ้ล ช่วยทีมให้ทีม "ตราไก่" เข้ารอบอย่างแน่นอนแล้ว 

“เสก โลโซ” โพสต์ถึง “หนุ่ม กะลา” ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา

ผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ไบรท์ตัน บุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ ปีศาจแดง แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล และ ไบรท์ตัน บุกมาคว้าชัยในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยฤดูกาล 2022/23 ไบรท์ตัน บุกมาเอาชนะ 2-1 มื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย หรือ ศูนย์ไทยเฮ้าส์ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา,นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา, นางสาวนภัสสร เอี่ยมสุรนันท์ ผู้แทนสถานกงสุลใหญ่, พลตรีโอสถ ภาวิไล หัวหน้าคณะนักกีฬา และผู้ที่เกี่ยวข้อง 

อาร์เซน่อล พร้อมแย่งตัว โรเมโอ ลาเวีย เสริมแกร่งฤดูกาลใหม่

เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษ เปิดเผยถึงกฎใหมครั้งนี้ส่งผลให้บรรดานักเตะจะได้กลับบ้านกันช้าลง เนื่องจากจะได้ออกจากสนามซ้อมแคร์ริงตันตอนประมาณ 14.00 น. ซึ่งส่วนหนึ่งที่มีการเปลี่ยนกฎให้ต้องกินข้าวในสนามซ้อมร่วมกันเป็นเพราะ เอริก เทน ฮาก ต้องการให้ทีมได้ประโยชน์เรื่องโภชนาการอย่างเต็มที่ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งลงทุนปรับปรุงโรงอาหารของสนามซ้อมที่แคร์ริงตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดราคาแชมป์เก่า หลังจากเปิดบ้านแพ้  นิวคาสเซิ่ล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก คาราบาว คัพ ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ทำให้ ทีม "ปีศาจแดง" แพ้ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด  2  เกมติดต่อกัน ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-3 โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก ออกมาขอโทษแฟนๆ พร้อมรับผิดชอ บกับผลงานดังกล่าว และเชื่อว่าหลังจากนี้นักเตะทุกคนจะกลับมา "พวกเรารู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ดีพอ พวกเราต้องแสดงความรับผิดชอบ อย่างที่ผมทำ พวกเราขอโทษแฟนๆ"