ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่'

เยอรมนี ประกาศปลด ฮันซี่ ฟลิค พ้นกุนซือเซ่นผลงานแพ้ญี่ปุ่น

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เตรียมควักเงินก่อน 10,000,000 บาท ผ่านการซื้อเมมเบอร์ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก 2023-24 จำนวน 20,000 เมมเบอร์ เพื่อการันตีรายได้ตั้งต้นให้กับสโมสรอื่นๆ โดยไม่ขอรับส่วนแบ่ง และนำสัญญาณของการท่าเรือ เอฟซี ถ่ายทอดสดบนช่องทางของสโมสร ปัจจุบันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังขาดแคลนผู้เล่นตัวหลักโดยเฉพาะพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวา  เมื่อ  อันโตนี่  ถูกพักการเล่นเพื่อรอสอบสวนคดีทำร้ายอดีตแฟนสาว ส่วน เจดอน ซานโช่  ที่ออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก หลังเกมที่บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ ที่ตัวเองนั้นไม่มีชื่ออยู่ในทีม โดยหลังจากนี้ก็ก็ยังไม่แน่ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะได้สตาร์ตอีกเมื่อไหร่ 

ไม่ปิด! “ดีเจต้นหอม” จ่าย 6 หลัก ทำหน้าใหม่เด็กลง 10 ปี

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วย มาร์โก เนปเปอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเตรียมมอบของชวัญชิ้นพิเศษมาให้นักเตะด้วย เนื่องจากตรงกับวันเกิดอายุครบ 30 ปีพอดี หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 2 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด  สื่อเวียดนาม เกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ในศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ 

ฉลอง เมสซี่ คว้าบัลลงดอร์ เปิดประมูลแหวนทองคำดีไซน์พิเศษ 8 วง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ที่ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเล่นในรังเหย้าเป็นเกมแรก รับการมาเยือนของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ โซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  และไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่  ฟิออเรนติน่าชนะ โกรเซ็ตโต้ ทีมลีกรอง 4-0

ศิลปินลูกทุ่งสุดอาลัย กราบลา “ครูชลธี ธารทอง” เสียชีวิต ปิดตำนาน “เทวดาเพลง”

หลังจากที่สโมสรในซาอุดีโปรลีกได้รุกเข้าสู่ตลาดฟุตบอลยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญากับสตาร์ดังด้วยข้อเสนอสัญญาที่น่าดึงดูดใจ และจ่ายค่าตัวชนิดที่ยากจะปฎิเสธ นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป อัล นาสเซอร์ เมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีข่าวในการที่จะขอโควต้าเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกยิงสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โคตรทีมแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา จัดขุมกำลังเต็มพิกัดทำศึกส่งท้ายกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังจากเวที เซ เรียอา คอลูกหนังบิ๊กทีมยุโรปห้ามพลาด วันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค. 66 เวลา 06.30 น. ชมสดทางออนไลน์ได้ที่นี่

ออปต้า วิเคราะห์อันดับกลุ่มบีและซี หลังจบ 3 นัด ศึกเอเชียน คัพ 2023

“หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้าน

เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ส่งตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ไปซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของสโมสร ระหว่างรอจัดการเรื่องการย้ายทีม โดย เชลซี กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส แลกตัว ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช แต่ก็ยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 30 ปี ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในซาอุดีอาระเบีย แม้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอมาให้แล้วก็ตามโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ ถูกเชื่อมโยงกับ อัล อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย อย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพร้อมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโร พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ เพื่อคว้าตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ก่อนหน้านี้จะได้แข้งดังทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ ร่วมทีมแล้ว

เซาธ์เกต ยังเมิน ราฮีม ติดทัพสิงโตลุยคัดบอลยูโร 2 แมตช์

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 3-0 โดยมีชื่อ  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำ 2 ประตู ซึ่งจาก 2 ประตูที่เกิดขึ้น       ทำให้ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กลายเป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ทำได้อย่างน้อย 2 ประตูในเกมเปิดสนามเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากฤดูกาลที่แล้วทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ เวสต์แฮม 2-0 ในเกมแรกของซีซั่น

ย้อนฟังคำพูดสุดท้าย “ดุก คาราบาว” บนเวทีคอนเสิร์ต ‘คาราบาวให้ผมทุกอย่าง’

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 12 รายการ อิตาเลียน กรังปรีซ์ 2023 ที่มิชาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอลเซลลี ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ออกสตาร์ทจากกริด 11 ก่อนจะไล่แซงคู่แข่ง จนจบการแข่งขันในอันดับ 6  ซึ่งเป็นอันดับดีที่สุดของนักบิดไทยในสนามนี้ด้วย เก็บ 10 คะแนน ส่งผลให้ขยับจากอันดับ 9 ขึ้นสู่อันดับ 8 บนตารางคะแนนเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต ได้สำรวจความคิดเห็นเรื่อง "กระแสไทยลีก กับความคาดหวังของแฟนบอล" ในฤดูกาล 2023-2024 จากกลุ่มประชาชนทั่วไปจำนวน 1,163 คน ปรากฏว่าบรรดาแฟนบอลส่วนใหญ่ติดตามเชียร์ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเป็นอันดับ 1 โดยได้คะแนนโหวตไปร้อยละ 24.50 ตามด้วย เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้อยละ 21.94 และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร้อยละ 17.03 การท่าเรือ เอฟซี ร้อยละ 15.66  และ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด 13.71  และอื่นๆร้อยละ 7.16

เทน ฮาก เกาอี้ร้อนขึ้นตัวเต็งอันดับ 4 กุนซือโดนปลด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 หรือ กาญจนบุรีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาระดับชาติสำหรับประชาชนทั่วไป ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดกาญจนบุรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ของฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แบน อาดิดาส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากชุดเเข่งที่คว้าเเชมป์เอฟเอ คัพ ในปี 1909 โดดเด่นด้วยผ้าพิเศษส่วนใหญ่เป็นสีขาวออฟไวท์และเน้นด้วยสีแดง สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อแข่งชุดที่ 3 นี้คือตราสโมสรถูกแทนที่ด้วยสัญลักษณ์ "ปีศาจแดง" อันเป็นเอกลักษณ์ของทีม

“ตงตง” เผยถึงรักครั้งใหม่ มองอนาคตกับคนที่ใช่ ถ้าแต่งผู้หญิงต้องไม่ลำบาก

วันที่ 1 กย. ที่พรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ที่มี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณ 150 ล้านบาท ในการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ระหว่าง 27-29 ต.ค.นี้  ด้วยเหตุผลงบประมาณจัดการแข่งขันควรใช้งบจากการหาสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนแทน และไม่ควรใช้เงินของกองทุนพัฒนากีฬาอาชีพ การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ที่ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเล่นในรังเหย้าเป็นเกมแรก รับการมาเยือนของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0

Record สื่อจากประเทศโปรตุเกส รายงานว่า อัล ฮิลาล สโมสรจากซาอุดิ โปร ลีก เตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จากลิเวอร์พูล"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ประกาศปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกวัย 23 ปี ให้กับสโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ยอดทีมแห่งเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับออปชั่นขยายต่อ

แฟนคลับกรี๊ดรอแล้ว! “กอล์ฟ-ไมค์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตรียูเนียน

ธนีกาญจน์ แดงดา แนวรุกฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยในระหว่างการเปิดตัวรองเท้า  X CRAZYFAST เกี่ยวกับฟุตบอลหญิงชิงแชมแชมป์โลก 2023 ที่ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่  20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 ว่าเสียดายที่ในครั้งนี้ทีมชาติไทย ไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้าย แต่เชื่อว่าในครั้งหน้าหากทุกภาคส่วนช่วยกันน่าจะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายอีกครั้ง ขณะที่ในครั้งนี้เชียร์ญี่ปุ่น ชาติในเอเชียเหมือนกัน การแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 

อาร์เตต้า โวยแหลก VAR ไม่ดีพอทำ อาร์เซน่อล พ่าย เวสต์แฮม

ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์  หลังจากออกสตาร์ทจากกริด 14 ก่อนจะไล่แซงจนอยู่ในกลุ่มท็อป 10 และมีช็อตที่ได้ใจแฟน ๆ โดยเฉพาะแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย คือจังหวะแซง โทนี่ อาร์โบลิโน่ นักบิดอิตาเลียนที่กำลังมีลุ้นแชมป์โลกรุ่นกลางปีนี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 และรักษาอันดับไว้ได้จนจบ ทำให้เวลานี้มีคะแนนรวม 66 คะแนนหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มี 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ บทสรุปของการแข่งขันรายการนี้ โปแลนด์ คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 สมัยแรกมาครอง อันดับ 2 สหรัฐอเมริกา อันดับ 3 ญี่ปุ่น (ผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่แข่งรายการนี้) และ อันดับ 4 อิตาลี 

“หลิว จาง” (AK) โปรยเสน่ห์สุดเท่ แฟนคลับตกหลุมรัก

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก "ไหม" ธนีกานต์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย วัย 30 ปี เซ็นสัญญาร่วมทีมหญิง เอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ (AC Nagano Parceiro Ladies) ใน WE LEAGUE ลีกฟุตบอลหญิงอาชีพของประเทศญี่ปุ่น จากการเซ็นสัญญาครั้งนี้ทำให้   "ไหม" ธนีกานต์ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซ ฮิโระชิมะ, ชิมิซุ เอส-พัลส์) พร้อมกับกลายเป็นคู่พี่น้อง (ชายหญิง) คู่แรกในประวัติศาสตร์ของไทย ที่ได้เล่นในศึกฟุตบอลอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่น

แมนยู เล็งเก็บ แม็คโทมิเนย์ เตรียมยื่นสัญญาใหม่

บริษัท รับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ สอบถามความเห็นของแฟนบอล หัวข้อกุนซือคนไหนในศึก พรีเมียร์ลีก ใช้เงินได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดอัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลดระดับความต้องการค่าตัวของ เฟร็ด จากเดิม 17.2 ล้านปอนด์ มาเหลือที่ 12.9 ล้านปอนด์  เพื่อเปิดทางให้ กาลาตาซาราย ที่กำลังสนใจกองกลางทีมชาติบราซิล 

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ทำให้สภาพร่างกายยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ในการเริ่มฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีม เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภทหญิงออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมหญิงเข้าร่วมแข่งขันรวม 13 ทีม แบ่งเป็น 4 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมดเพื่อนำอันดับ 1 กับ 2 ผ่านเข้ารอบสองต่อไป ซึ่งการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566

ลิเวอร์พูล โรเตชั่นนักเตะเกมบุกเยือน แซงต์ ชิลลัวส์ ศึกยูโรป้า ลีก

หลังจากคุยในเรื่องสัญญาของดาวเตะวัย 25 ปี ที่เปิดการเจรจากับ "ปิศาจแแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาระยะหนึ่งแล้ว โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2024 และล่าสุดทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย ทำให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับสัญญา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าจะรู้ว่าใครจะได้มาเทคโอเวอร์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน โดยมี  ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจใหญ่กาตาร์ และเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่อยู่ในข่ายเข้ามาเป็นเจ้าของ แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนออกมาจากตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแต่อย่างใด  ทำให้มีความกังวลว่าเจ้าของปัจจุบันชาวอเมริกัน จะขายทีมหรือไม่ เนื่องจากปัจจัยคือการที่ยังไม่ได้ราคา 6,000 ล้านปอนด์ ตามที่ต้องการ แม้ว่าทั้ง 2 รายจะเสนอตัวเลขที่ใกล้เคียงตามข่าววงใน