ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียล

  • slot v ม อถ อ
  • slot ใส แรม asus tuf 504
  • ส ตร slot
  • เส นเจ น slot

อินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ พาราเมาท์พลัส (Paramount+) บริษัทสตรีมมิ่งอเมริกัน เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ หลังจากสโมสรได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ไนกี้ จนถึงปี 2031 ไปเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เนชั่นแนล มอลล์ วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน จัดงานเทศกาลไทยในกรุงวอชิงตัน SAWASDEE DC เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์190 ปี ไทย-สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และส่งเสริมซอฟท์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายใต้โครงการเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูตด้วยการแข่งขันกีฬามวยไทย ซอฟท์เพาเวอร์สู่นานาชาติ

ศึก APL 2023 ทัวร์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของเกม ROV ใกล้จะลงสมรภูมิเพื่อหาทีมที่จะเป็นที่สุดของจักรวาลเกม Arena of Valor จากสโมสรใน  4 ประเทศชั้นนำที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้ง ไต้หวัน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ไทย ประเทศเจ้าภาพในครั้งนี้ 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรก และเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 เมื่อ 24 ปีที่แล้ว

ทีมนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ เที่ยวบิน PG932 เมื่อช่วงเที่ยงวันพุธที่ 17 พฤษภาคท 2566 ที่ผ่านมา โดย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย มอบให้ พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนนายกสมาคมฯ เดินทางไปต้อนรับและแสดงความยินดีถึงสนามบิน

เรอัล มาดริด จัดการเปิดตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังคว้าตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาเป็นเวลา 6 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมค่าตัว 103 ล้านยูโร บวกแอดออนส์หรือเพิ่มอีกประมาณ 31 ล้านยูโร