“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”

“เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูด

โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “ยุนอา – จุนโฮ” ซุ่มเดต สนิทกันจริงแต่ไม่ได้คบ

สาวงามรักษ์โลก Miss Earth Thailand 2023 พร้อมชิงมง “รอบตัดสิน” ชมสดทาง “พีพีทีวี” 1 กันยายนนี้

"ฟีฟ่า" ยืนยันยังไม่มีแผนใช้ "ใบน้ำเงิน" ในเกมระดับสูง“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขิน “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศถ้าแต่งงานพร้อมเปย์ 1 ล้าน

“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ

"บางกอกแอร์เวย์ส" ชนะใจผู้โดยสารทั่วโลก ครองแชมป์ 2 รางวัลเกียรติยศ 7 ปีซ้อนปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคเฟื่องฟูของดนตรีจากเอเชียที่สามารถยืนหยัดได้อย่างคู่คี่สูสีกับเพลงตะวันตก ทั่วโลกเต็มไปด้วยแฟน ๆ ของเคป็อป (K-Pop) จากเกาหลีใต้ เจป็อป (J-Pop) จากญี่ปุ่น หรือแม้แต่ ทีป็อป (T-Pop) ของไทยเองก็มีฐานแฟนคลับนานาชาติเพิ่มมากขึ้น

“พีพีทีวี” ติดโผเข้าชิง 6 รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565

เจอแบบนี้เลิฟเลย! “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบ แฟนคลับใจละลายบรรยากาศวัดปริวาสราชสงคราม เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ซึ่งตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สีขาวลายนกยูง วันนี้มีคนใกล้ชิด และครอบครัวทยอยเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าโศก  ซึ่งส่วนใหญ่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปกะทันหัน  ต่างร่ำไห้และกอดกันตลอดเวลา 

หวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา“

“มิว นิษฐา” คลอดลูกคนที่สอง “เซนต์” สามี เผยภาพอบอุ่นต้อนรับลูกชาย

“โจ๊ก โซคูล” เผยที่มาเพลงแต่งให้ “คัลแลน –พี่จอง” แพ้ความน่ารัก โดดเข้าด้อมใจฟูลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำ! หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัวมดขึ้นไอจี! “ริชชี่” ลงคลิปหวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” แต่ละช็อตสวีตมาก

“อีฟ พุทธธิดา” เผยข่าวดี “แม่เปี๊ยก อรัญญา” เตรียมกลับมารับละคร

เคลื่อนร่าง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เดินทางถึงบ้านขาวสมุทรปราการ พร้อมเปิดกำหนดการสวดพระอภิธรรมจากกรณีที่เมื่อเดือน พ.ย. 2022 ศาลเกาหลีใต้มีคำสั่งฟ้อง “โอ ยอง-ซู” นักแสดงชื่อดังผู้รับบทคุณตาหมายเลข 001 จาก “สควิดเกม” (Squid Game) ในข้อหาคุกคามทางเพศ ล่าสุดมีคำพิพากษาออกมาแล้ว

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

จากกรณีที่เกิดดราม่าร้อนฉ่า ระหว่างนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “บิว - จักรพันธ์ พุทธา” กับอดีตแฟนสาวนักเขียนนิยาย ที่ฝ่ายหญิงออกโพสต์แฉอ้างถูกทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมไปถึงปมทิ้งของขวัญจากแฟนคลับ จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก และถึงขั้นฟ้องร้องกัน หนัง “สัปเหร่อ” ผลงานกำกับจอเงิน “ต้องเต ธิติ” ทำการบ้านหนัก-แฝงความหมายในฉาก และความสำเร็จที่เกินคา...

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” เซอร์ไพรส์แน่น

สาวคลั่ง! มีดจี้คอตัวเองกลางห้าง บอกอยากเจอ "อิงฟ้า"งคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “อุงเอิง-สัณห์สิริ” เจ้าของช่อง U.U eung อดีตสมัครชิกทีม No.1 ของ “สไปร์ท SPD” หลังจากที่เจ้าตัวทำคอนเทนต์ลงช่องยูทูบแล้วโดนทัวร์ลงอย่างหนัก ภายหลังสาวอุงเอิงออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศลาออกจากบริษัท และได้ทำการโพสต์ขอโทษทั้งเก๋ไก๋-ยู-ดรีมไปแล้วนั้น

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่'

รวมสปีช! สาวงาม MUT 2023 ส่งพลังหญิง กล้าส่งเสียงของตัวเองดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แ...

“เนย ปภาดา” ประกาศเลิกสามี ยุติชีวิตคู่หลังแต่ง 2 ปี

“ลำไย ไหทองคำ” แจงบ้าง ยันไม่ได้แทรกคิวใคร หลังถูกโยงปมทะเลาะ “ตั๊กแตน-จ๊ะ”หลังจากที่วานนี้ (17 มิ.ย.66) นักปั้นมือทอง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้ออกมาอัปเดตอาการของพระเอกชื่อดัง “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังเข้าเยี่ยมว่าการรักษาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวพร้อมคุณหมอเร็วๆ นี้

“โจนาธาน เมเยอร์ส” ถูกถอดออกจาก “มาร์เวล” หลังมีความผิดคุกคาม-ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

“มดดำ” แจงดราม่า ตกใจ “ลีน่าจัง” กระชากวิก “แพรรี่” ยันไม่ได้จัดฉาก ลั่น!เตือนไปแล้ว“ลิซ่า” เจ้าแม่ SOLD OUT ผ้าถุงยอดขายพุ่ง เปิดใจเจ้าของร้าน แม่ “เดียร์น่า” ยันขายราคาเดิม

“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน

“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิตมันคือฉากหนึ่งที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมในคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” นั่นเอง หลังจาก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก) ผ่านเหตุการณ์เสียใจมามากมาย โดยมี “ชัชวิน” (สน) คอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาเสมอ และในวันเกิด ดาวิกา ชัชวินก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน จัดว่าฉากสุดโรแมนติกอีกแล้ว เพราะนี่คือความฝันของชัชวินที่ได้รักและจะคอยดูแลดาวิกาไปทั้งชีวิต เธอจะตอบตกลงจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่รักเธอ

“แอฟ ทักษอร” ชัดเจนที่หนึ่งในใจมีคนเดียว เล่าโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรม “สงกรานต์”

ประมวลภาพ WayV (เวย์วี) เติมเต็มความคิดถึง ร้องเพลง “โต๊ะริม” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหว หลัง “จิน” เผยเลิกกันแล้ว-รู้สึกผิด ลั่นขอให้ทำตามที่รับปากไว้

“แนท อนิพรณ์” ไม่กลัวทะเลาะเพื่อนซี้ “น้ำตาล ชลิตา” จับมือธุรกิจร่วมกัน

ยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINKเมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า 

“SEVENTEEN” ฮอตเกินต้าน คอนเสิร์ตใหญ่มันสะเทือนราชมังฯ

ซอฟต์พาวเวอร์! “เอ็ด ชีแรน” สักยันต์ 8 ทิศ ปกป้องคุ้มครองรอบตัวหลังนางเอกดัง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ออกมาเปิดใจปมหลังถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” ออกจากละคร จนเครียดและต้องไปพบจิตแพทย์ว่าไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง ก็ทำเอากระแสตีกลับไปที่ทาง “แก้มบุ๋ม” และ “แม่ลี” หรือ “ดร.ศริญญา สิทธาไชย” ที่เคยออกมาทิ้งบอมบ์ถึงนางเอกคนหนึ่ง แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร