ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพจับมือสามี บอกเราจะสู้ไปด้วยกัน

เช็กโปรแกรมไทยลีก แมตช์เดย์ที่ 4 บิ๊กแมตช์ บีจี ปทุม พบ เมืองทอง

หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน 25% เข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS  จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เปิดสนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ของตาราง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ทำฟอร์มหล่นไม่ชนะมา 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก นัดนี้ต้องกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งให้ได้

เปิดหัวใจ “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

"หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก สถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 11 นัดหลังสุดกับฟูแล่ม แบ่งเป็นชนะ 8 และเสมอ 2 ในทุกรายการ ล่าสุด "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-3 ที่แอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2023สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อ 3 คนสุดท้าย เพื่อลุ้นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2023" ประกอบด้วย ลิโอเนล เมสซี, เออร์ลิง ฮาลันด์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ 

“เมรี คัมภีร์” สุดสตรอง! หลังอดีตคนรัก “แอมมี่ The bottom blues” ออกมาขอโทษ

เจอร์เก้น คล็อปป์ วัย 56 ปี ได้ประกาศผ่านวิดีโอในช่องโซเชียลมีเดียของลิเวอร์พูลเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมากับการที่เตรียมแยกทางกับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ไซด์ ทั้งนี้นอกจา กคล็อปป์ แล้ว ทีมงานอย่าง ปีเตอร์ คราเวียตช์ รวมถึง เป๊ป ลินเดอร์ส ก็จะลาออกไปพร้อมกันด้วยเช่นกัน 2 ธันวาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80  โจ โคล อดีตนักเตะเวสต์แฮม,เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมจัดกิจกรรม Carabao Grassroot Footbal lและ Meet The Legend "ด้วยการนำประสบการณ์ระดับโลก ส่งต่อเยาวชนไทย

รู้จัก “ปุยเมฆ นภสร” หมอดีกรีนักแสดง-นักร้องค่ายดัง สวย เก่งรอบด้าน สเตตัสไม่โสดแล้ว

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เชลซี อันดับ 9 ของตาราง เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรห์ จากแชมเปี้ยนชิพ หลังเกมนัดแรก "เดอะ โบโร่" เปิดบ้านชนะ สิงห์บลูส์ ไป 1-0 ถือความได้เปรียบไว้ได้ก่อนเอริก ดายเออร์ ปราการหลังที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู นับตั้งแต่เข้ามาคุมฤดูกาลนี้ อีกทั้งในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ก็กำลังได้ตัว ราดู ดรากูซิน แนวรับดาวรุ่งจาก เจนัว เข้ามาเสริม ซึ่งนั่นทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังจะได้ตัวปราการหลังทีมชาติโรมาเนีย เช่นกัน ต้องเบนเป้ามาคว้า ดายเออร์ โดยคาดว่าหากผ่านการตรวจร่างกายดาวเตะวัย 29 ปี จะย้ายตัวด้วยค่าตัวเกือบ 4 ล้านยูโร พร้อมสัญญาถึงปี 2025 และออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี ซี่งเวลานี้นักเตะได้เดินทางถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อตรวจร่างกายแล้ว 

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ สัญญาจะดีขึ้นให้ไวและสู้ต่อ

อดีตแฟนสาว แพทริคอนันดา โพสต์ยอมรับกุเรื่องถูกทำร้ายจนเข้า รพ.

"สวนดุสิตโพล" โดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนกรณี “ที่สุดแห่งปี” ครอบคลุมทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดยสำรวจความคิดเห็นประชาชนจากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 7,398 คน ทั้งทางออนไลน์และภาคสนาม ระหว่างวันที่ 20-27 ธ.ค.ที่ผ่านมาห้องเย็นท่าข้าม คว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ก่อนจบฤดูกาล พร้อมลุ้นเป็นแชมป์ไร้พ่ายทีมที่สองในประวัติศาสตร์ ในเกมบุกเยือน สุราษฎร์ธานี นัดสุดท้าย ฟุตซอลไทยลีก2023 

นักเตะแมนยู ไฟเขียว เซาธ์เกต กุนซือใหม่

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ทีมอันดับ 3 มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 21 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566ผู้เล่นสามารถมีมูลค่าในตลาดที่ลดลงได้ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่ว่าจะเกิดจากผลงานที่ดร็อปลงไป อาการบาดเจ็บ หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจุดนี้ทำให้นักฟุตบอลมักเกิดการผันผวนในมูลค่าตลาดอยู่บ่อยครั้ง จากตัวเลขล่าสุดของ Transfermarkt พบว่า 10 แข้งเด่นพรีเมียร์ลีกได้สูญเสียมูลค่าตลาดมากที่สุด ในปีนี้ จะเป็นใครบ้าง และตรงกับแฟนบอลที่คิดไว้หรือไม่ ไปติดตามกันได้ 

5 เรื่องน่ารู้ “เอลซัลวาดอร์” และ Miss Universe 2023 ลุ้น! “แอนโทเนีย” คว้ามงสาม

ก่อนเกมกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย ล่าสุดสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้จัดแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน โดย "ช้างศึก" ได้ส่ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือคนใหม่ เข้าร่วมแถลงความพร้อม ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว"บาร์เลน" ธนทัต ทวีรัตน์ บอลเร็วทีมชาติไทย เดินทางไปเล่นให้กับทีมดานัง ในการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม เลกที่ 2 ประเทศเวียดนาม มีส่วนช่วยให้ทีมมีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 นัด อยู่อันดับ 4 ของกลุ่มดี รอดตกชั้นได้สำเร็จแล้ว 

อัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์” ตอบสนองต่อการรักษา

นักเทนนิสระดับโลก ที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 28 มกราคม 2567 มีโอกาสได้สัมผัสวิถีไทย ร่วมตักบาตรถวายอาหารแด่พระสงฆ์ จากวัดเขาใหญ่อรุณบุญยราษฎร์ ในอำเภอหัวหิน จำนวน 5 รูป ที่หาดหัวหิน บริเวณโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ตลิโอเนล เมสซี่ ได้รับการเสนอให้เป็นกัปตันทีมอาร์เจนตินาในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ติอาโก้ อัลมาดา กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดใจว่ามันจะเป็นความฝันที่จะมีสุดยอดนักเตะตลอดกาลอยู่ร่วมทีมชุดนี้ด้วย 

น่ารักมาก! “อั้ม พัชราภา” คืนเงินแสนให้ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ใจป้ำแถมอีกซอง แต่ง “ไฮโซบิ๊ก”

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า อันเชล็อตติ จะย้ายไปคุมทัพ “แซมบ้า” ทีมชาติบราซิล หลังจากจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะไม่ยอมเสียกุนซือชาวอิตาลีไปง่ายๆ โดย มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน ยืนยันว่า มาดริด เตรียมเจรจากสัญญาใหม่กับ อันเชล็อตติ ในช่วงปีใหม่ โดยจะเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี หลังพอใจกับผลงานของ อันเชล็อตติ เป็นอย่างมาก  เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องประชุม Parkroyal Hotel ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงค์โปร์ กับทีมชาติไทย ภายในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมครั้งนี้

RPL 2023 Winter : เช็กตารางแข่ง-สถานที่จัดงาน ร่วมลุ้นแชมป์ไปพร้อมกัน

ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย คืนวันที่ 14 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ที่ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อย จะบุกไปเยือน อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ทีมในลีกเบลเยี่ยม เกมนี้นอกจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่บาดเจ็บแล้ว ลิเวอร์พูล จะไม่มี โจเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อันคันทาร่า, สเตฟาน บายเซติช และ ดิโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ OLBG ทำนายศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ ได้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 คู่ใหญ่รอบนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์พบ นอริช ซิตี้ ส่วน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานเบาพบ นิวพอร์ต

“พีเค ปิยะวัฒน์” เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต ในรายการ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” ทางพีพีทีวี

ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดโพลให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า มาร่วมลงคะแนนโหวตว่าอยากได้ใครเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนไป หลังจากที่ ชาบี ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่ง ซึ่งเหล่าสาวก บาร์ซ่า ต่างโหวตให้ เด แซร์บี เป็นกุนซือที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด กวาดคะแนนไป 26.4 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เขาเข้ามาคุม ไบรท์ตัน ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการจบอันดับที่ 6 คว้าตั๋วไปเล่นในยูโรปา ลีกได้สำเร็จเทเลกราฟ สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานโดยอ้างแหล่งข่าวภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังวางแผนเพิ่มความจุ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมให้กลายมาเป็น "เวมบลีย์ตอนเหนือ" ของประเทศ โดย เซอร์จิม เขาเชื่อว่าทางเหนือของอังกฤษควรมีสนามระดับเวิลด์คลาสเพื่อแข่งขันกับ เวมบลีย์ ที่มีความจุ 90,000 ที่นั่งและเวลานี้ก็กำลังเจรจาเพื่อล็อบบี้ให้รัฐบาลเมืองผู้ดีนำเงินมาสมทบ

เช็กสถิติวอลเลย์หญิงไทย ก่อนดวลออสเตรเลีย เกมแรกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงจุดโทษปิดท้ายให้ อัล นาสเซอร์ ในเกมซาอุดี โปรลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเปิดบ้าน อัล อิตติฟาก 3-1 เก็บแต้มไล่ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล เหลือ 10 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ในปี 2023 โรนัลโด้ ยิงประตูไปแล้ว 51 ประตู รวมทุกรายการทั้งสโมสรและทีมชาติศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี “ฟ้า ยงวรี” เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ผู้เล่นสามารถมีมูลค่าในตลาดที่ลดลงได้ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่ว่าจะเกิดจากผลงานที่ดร็อปลงไป อาการบาดเจ็บ หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจุดนี้ทำให้นักฟุตบอลมักเกิดการผันผวนในมูลค่าตลาดอยู่บ่อยครั้ง จากตัวเลขล่าสุดของ Transfermarkt พบว่า 10 แข้งเด่นพรีเมียร์ลีกได้สูญเสียมูลค่าตลาดมากที่สุด ในปีนี้ จะเป็นใครบ้าง และตรงกับแฟนบอลที่คิดไว้หรือไม่ ไปติดตามกันได้ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอ็นคุนคู-ลาเวีย หายเจ็บลงซ้อม ลุ้นดวล นิวคาสเซิ่ล

หลังจากที่ผ่านมาวงการมวยไทยเผชิญวิกฤตช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนผ่านพ้นไปกลับมาทำการแข่งขันกันได้แต่ช่วงที่ผ่านมาคนวงการมวยไทยมีเสียงบ่นหนาหูในเรื่องของการพัฒนาวงการมวยไทยที่ลดน้อยลงไป โดยเฉพาะรื่องสำคัญอย่างเช่น ค่าสนามแพง ค่าตัวนักมวยลดลง และปริมาณแฟนมวยชาวไทยเริ่มหายไปจากเวทีมวยมาตรฐานหลายๆ แห่งจนเกิดกระแสเรียกร้องให้หน่วยงานภาครัฐที่ดูแลวงการกีฬาอย่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ออกมาช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อแก้วิกฤตดังกล่าว เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดความอดทน และส่งคำเตือนสุดท้ายไปยัง อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งว่าจะผิดพลาดง่ายๆ ไม่ได้อีกแล้ว และพร้อมเปิดโอกาสให้ อัลตาย บายินเดียร์ ลงสนามโชว์ผลงานบ้าง

“ภวิน ธนิก” แถลงชี้แจง! โต้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน พร้อมสู้คดีมั่นใจในหลักฐาน

ธนา ไชยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย  ยืนยันว่า ตอนนี้สมาคมได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีการหักหัวคิวเงินรางวัลของนักตะกร้อทีมชาติไทยแล้ว คาดรู้ผลการสอบสวนภายในต้นปีหน้าพรีเมียร์ลีก เกมนัดที่ 21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 9  เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ สเปอร์ อันดับ 5

ประวัติ “เพชร โอสถานุเคราะห์” นักร้องดัง เจ้าของเพลงฮิตสู่อธิการบดี ม.ดัง

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ OLBG ทำนายเอฟเอ คัพ รอบ 3 ฟุตบอลระดับชาติที่เก่าแก่ที่สุดในโลก แข่งขันระหว่างวันที่ 4-8 มกราคม 2567 คู่น่าสนใจเป็น "ศึกอีสานดาร์บี้" ระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ พบกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นการดวลกันครั้งแรกในรอบเกือบ 8 ปี จากอัลกอริธึมให้ เจ้าบ้านจะเปิดสเตเดียม ออฟ ไลท์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเสร็จ รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน เอเชียน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิคเกลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, สารัช อยู่เย็น - รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์  - ศุภชัย ใจเด็ด