รุ่นพี่ดีเจสุดกลั้น อาลัย “ดีเจโก” ทำใจยากต้องมาส่งน้องรัก “มอส ปฏิภาณ” เผยแชตสุดท้ายยังไม่ได้อ่าน

เรอัล มาดริด วางแผนคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 โดยได้ประตูจากลูกโหม่งของ เดแคลน ไรซ์ นาที 19 และ ไค ฮาแวร์ตซ์ นาที 86 ส่วน ทีมเยือนได้ประตูจาก โยอัน วิสซ่า นาที 45+4ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย 

อาลัย “อังศณา ช้างเศวต” นักร้องยุค 80

พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เวลานี้  มี 63 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ในเวลา 22.45 น. โดยเกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน  ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ 1-1 โดยเกมนั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงขึ้นนำก่อนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะมาตามตีเสมอ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 โซนท้ายตารางเหมือนเดิม มี 20 คะแนน

เอ็นโด หวังพาญี่ปุ่นคว้าแชมป์เอเชียน คัพ ก่อนกลับลิเวอร์พูล

แบรนด์ นอยเอนดอร์ฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ยืนยันกำลังเจราจกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 26 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 24 - 26 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเตะทั้งหมด 8 จาก 10 คู่ ซึ่งทาง  ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมแข่งเนื่องจากต้องลงเตะในเกมนัดชิงฟุตบอลคาราบาว คัพ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่  25 กุมภาพันธ์ 2567  ส่วนในสัปดาห์นี้คู่ที่น่าสนใจ เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นแชมป์จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการรักษาพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปเอาไว้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ 

วาน้อย แจ้งความปัดมีส่วนเกี่ยวข้อง ส่งกำลังใจ เบียร์ เดอะวอยซ์ อดีตแฟนสาว อย่ายอมแพ้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอลถ้วยรวม 2 รายการช่วงเดือนเมษายนนี้ ทั้งการเจอกับ เรอัล มาดริด รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัด เหย้า-เยือน และเจอกับ เชลซี ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์ เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ที่ถูกกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี สำหรับปีนี้ สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย หรือ โอซีเอ ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านเพจอย่างเป็นทางการของ โอซีเอ Olympic Council of Asia ยก 8 นักบริหารหญิงของโอซีเอ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งหนึ่งในนั้น มี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์หญิงแกร่งของไทย ซึ่งทำหน้าที่เป็นกรรมการบริหารโอซีเอ รวมอยู่ด้วย 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลัดฟ้าแข่งขันโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก

น้องสาวเผยแชตคุย “ก๊อต จิรายุ” หลังเลิก “โบว์ เบญจวรรณ”

จากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด ทีมกรีฑาไทย ชุดผลัด 4×100 เมตรชาย เตรียมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่สหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้เวลา 1 เดือนเศษ ทั้งซ้อมและลงแข่งขัน ซึ่งโปรแกรมสำคัญคือ World Athletics Relays 2024 หรือศึกกรีฑาประเภทผลัดชิงแชมป์โลกที่บาฮามาส 4-5 พฤษภาคมนี้ เพื่อเป้าหมายคว้าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล!! ยูโรป้า ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลินซ์ 30 พ.ย.66

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 เข้าสู่โปรแกรมการทดสอบ "พรีซีซั่น เทสต์" อย่างเป็นทางการที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  

“เม้าส์ B.O.Y” เซอร์ไพรส์สำเร็จ คุกเข่าขอ “สปอย” แฟนสาวแต่งงาน

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาส่งแรงใจถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ที่จะแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบสอง นัดที่สามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 67"ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม 

เมืองทอง ปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ย้ายซบ อุราวะ แบบยืมตัว

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ลงเป็นสำรอง แทนที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในนาที 71 ก่อนกลายเป็นซูเปอร์ซับทำประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 ให้แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และพลิกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ โคเวนทรี ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก เผยถึงแข้งแซมบ้า ที่ดึงตามมาจากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า อันโตนี่ กำลังคืนฟอร์มแล้วฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่

“ญาญ่า” รับไร้แพลนแต่ง แต่รักยังแฮปปี้ ซัพพอร์ต “ณเดชน์” ลุยงาน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก เลกแรก "World Qualifying Olympic Tournament" ระหว่าง วันที่ 3-11 มี.ค. ที่บุสโต อาซิซิโอ ประเทศอิตาลี มี 49 โควตา ไปชกโอลิมปิกเกมส์  2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส โดยในวันสุดท้าย ทัพกำปั้นไทย  มีลุ้นผ่านเข้าชิงในรุ่น 54 กิโลกรัมหญิง "เฟี้ยว" จุฑามาศ จิตรพงศ์  นักชกสาวจากนครศรีธรรมราช มุมแดง พบ เชอรา เม ปาตริซิโอ จากสหรัฐอเมริกา 

คิม มิน-แจ แซง ซน ขึ้นแท่นนักเตะเอเชียมูลค่าสูงที่สุด

ศึกฟุตบอลหญิงไทยวีเมนส์ ลีก Thai Women's League 2024  เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ในฤดูกาล 2024 พร้อมกันทั้ง 2 ดิวิชั่น แบ่งเป็น ดิวิชั่น 1 จำนวน 8 ทีม และ ดิวิชั่น 2 จำนวน 8 ทีม โดยทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 จะได้สิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2024 ครั้งแรก ในรอบคัดเลือก พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมประชุม เตรียมความพร้อม ก่อนเปิดฤดูกาล โดยจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ณ อาคาร House of THAI Football หัวหมาก เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคกีฬาฟุตบอลฯ คนที่ 18 โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “เจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานทำบุญครั้งนี้

ประมวลความสนุกอัดแน่น 7 ศิลปินเกาหลี – ไทย มอบความสุขแฟนแพลง

วันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากมีการแถลงข่าว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  ท่ามกลางอุณหภูมิอยู่ที่ 5 องศาเซลเซียส“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 14 ของโลก ทำผลงานตกรอบแรก หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮาระ อดีตแชมป์โลกจากญี่ปุ่น มือ 18 โลก ศึกแบดมินตันเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ "โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2024" เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ 

โปรแกรมฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 วันที่ 22 ก.พ.67

สรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 มีนาคม 2566 โดยรอบนี้มี 2 คู่บิ๊กแมตช์  “ปราสาทสายฟ้า”  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดช้างอารีนา พบ อุทัยธานี เกมนี้ครบ 90 นาที เสมอ 2-2 ผู้ทำประตู 1-0 ธนกฤต โชติเมืองปัก นาที 45+1, 1-1 จีโลน ฮาหมัด อามิน นาที 57, 2-1 กิลเยร์เม บิสโซลี นาที 79, 2-2 ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส นาที 86“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ได้รับเงินอัดฉีดเหรียญเงินเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่อนุมัติ หลังจากได้มีการประสานอย่างเต็มที่หลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โกรธถูกพาดพิงเฟกนิวส์ ขอปกป้องตัวเอง ฟ้องถึงที่สุด

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาแข่งขันหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับช่วงโค้งสุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสีย กำลังเผชิญกับตารางการแข่งขันที่อัดแน่น ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ 

ไก่ วิมลรัตน์ วอลเลย์บอลหญิงไทย ขอมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อโอกาสร่วมศึกชิงแชมป์เอเชีย

จากกรณี “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรวอลเลย์บอลในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังโพสต์รูปเดินทางและรูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซียซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ เผยหลังเกมที่บุกมาชนะทีมชาติไทย 3-0  ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดที่ 4 โดยเกมนี้ดาวเตะจาก สเปอร์ส มีชื่อทำประตูที่ 2 ในนาที 54 ซึ่งจังหวะนี้เป็น อี คัง อิน ที่เป็นคนแอสซิสต์ มาให้ก่อนที่ดาวเตะวัย  31 ปี จะยิงยัดเสาแรกของไป ซึ่งหลังเกม กัปตัน ซน  รู้สึกดีใจที่กลับมามีความรู้สึกเดิมๆ กับดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาในศึกเอเชียน คัพ 2023 จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก 

กระแต อาร์สยาม ตัวแม่ลงหน้างาน! เช็กความพร้อม ซ้อมท่าเต้น ก่อนวันพรีลิมฯ MUT 2023

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 12 สมัย จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์รายการนี้ไป 8 ครั้ง โดยจะเตะในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม เวลา 22.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ฟอเรสต์ 1-0  ขณะที่ "หงส์แดง" รอบที่แล้ว เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด  บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้กรณีถูกวิจารณ์จากสื่อเรื่องความไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมยืนยันความมุ่งมั่นทุ่มเทในการเล่นให้กับสโมสร 

ก้องศักด เมินตารางเหรียญรวมซีเกมส์ 2023 มั่นใจไทยเจ้าทองกีฬาสากล

ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิด ลอนดอน สเตเดี้ยม  แอสตัน วิลล่า 1-1 มีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้น ในจังหวะเช็ก VAR เมื่อโทนี่ แฮร์ริงตัน ผู้ตัดสิน VAR เจอจังหวะลำบากใจช่วงทดเจ็บท้ายเกม เมื่อ โธมัส ซูเซ็ค กองกลางเจ้าถิ่นอาศัยจังหวะขลุกขลิกชาร์จบอลเข้าประตูไป โดย จาร์เร็ด กิลเล็ตต์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ เป่าให้ เวสต์แฮม ได้ประตู บัตรเข้าชมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม เวลา 19.30 น ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ในราคา 165, 295, 395, 560, 700 และ 750 บาท  ได้จำหน่ายหมดไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เวลานี้แฟนบอลที่ต้องการชมเกมนี้ต้องหาบัตรจากนอกระบบหลังฟอร์มทีมชาติไทย ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเสมอเกาหลีใต้ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา