ปั๊วะมาก! “หลิน มชณต” ดีเทลเป๊ะ “อิกี้” สก๊อยยุค Hi5 ในเอ็มวี ‘ธาตุทองซาวด์’

“น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีก! หลังเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” เกิดดราม่าแม่กับอดีตคนรักฟาดลอยๆ ในโซเชียล

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่ 2 สำหรับรูปแบบการแข่งทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567พรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

“แอน ทองประสม” ไม่คิดว่าตำนานโกนคิ้ว จะกลายเป็นไวรัล

เกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ เบิร์นลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก พลาดลงสนามไปกว่า 2 เดือน สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้ว รวมถึงก่อนหน้านี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เพิ่งได้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว คืนสู่ทีมเช่นเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ขุมกำลังของทีมกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งผู้เล่นสามารถมีมูลค่าในตลาดที่ลดลงได้ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่ว่าจะเกิดจากผลงานที่ดร็อปลงไป อาการบาดเจ็บ หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจุดนี้ทำให้นักฟุตบอลมักเกิดการผันผวนในมูลค่าตลาดอยู่บ่อยครั้ง จากตัวเลขล่าสุดของ Transfermarkt พบว่า 10 แข้งเด่นพรีเมียร์ลีกได้สูญเสียมูลค่าตลาดมากที่สุด ในปีนี้ จะเป็นใครบ้าง และตรงกับแฟนบอลที่คิดไว้หรือไม่ ไปติดตามกันได้ 

“จั๊ก ชวิน” อัปเดตอาการป่วย น้ำหนักลดฮวบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง บอร์นมัธ กับ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้องยุติการแข่งขันในนาที 65 ขณะที่เสมอกันอยู่ 1-1 เมื่อ ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีมลูตัน หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน วูบกลางสนาม ต้องรีบส่งตัวไปโรงพยาบาล การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการดวลลูกสักหลากระดับโลก ซึ่งเป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ

เฮียจัดให้! “เสก โลโซ” จองห้องอัดเพลง “ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” แฟนๆ รอฟังฉบับเต็ม

ศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO ชาวสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 09.30 น. (เวลาประเทศไทย) ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อุลซาน ฮุนได เอฟซี ทีมจากเกาหลีใต้ ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 โดย ไรฮาน สจ๊วร์ต, ธีรศิลป์ แดงดา, อิกอร์ เซอร์เกเยฟ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ออกสตาร์ตตัวจริงทั้งหมด โดย อิคซาน ฟานดี้ มีรายชื่อเป็นตัวสำรอง ส่วน เฟรดดี้ อัลวาเรซ หมดสิทธิ์ลงสนามหลังจากติดโทษแบน 2 นัด

เผยข่าวดี “อ๋อม อรรคพันธ์” แข็งแรงขึ้นแล้ว หลังพักงานรักษาอาการป่วย

รวมช็อต! “ยุนอา” น่ารักมาก ร้องเพลงไทยเซอร์ไพรส์ “โซวอน” ใจละลาย

จากจังหวะในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ ส่งผลให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการเสมอ สเปอร์ส 3-3 เท่านั้น พร้อมกับหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 เกมฟราเดย์ไนท์ ฟอเรสต์  ทีมอันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ พบ สเปอร์ส ทีมอันดับ 5  

แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!

ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี หรือ “ซีไออีเอส”(CIES Football Observatory) หน่วยงานวิเคราะห์สถิติด้านฟุตบอล ได้ทำแบบจำลองทางสถิติจัดอันดับนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดของโลกปัจจุบัน ณ วันที่ 3 มกราคม 2024 โดยดูจากปัจจัย ผลงานของสโมสรในการแข่งขัน, เงินเดือน, อายุ, ระยะเวลาสัญญา และสโมสรของนักเตะ ปรากฎว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี มีมูลค่าสูงสุด หลังย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปยัง เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวประมาณ 103 ล้านยูโร บวกแอดออนส์ 34 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาคอง อันห์ ฮานอย (โปลิศ ฮานอย) ทีมแชมป์ฟุตบอลวี ลีก ฤดูกาล 2023 เวียดนาม เปิดตัว "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ พร้อมข้อความ ยินดีต้อนรับโค้ช เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สู่การเป็นโค้ชืัมตำรวจฮานอย คนใหม่อย่างเป็นทางการ

ครอบครัว “ใบเตย สุธีวัน” ปล่อยโฮ ขอบคุณศาลเมตตาให้ประกันตัว

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานเปิดอาคาร มูลนิธิ พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ณ โรงพยาบาลอำเภอท่าเรือ ตำบลท่าเรือ จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้สโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ยืนยันโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ซึ่งจะเป็นเกมพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีโปรแกรม 2 นัด พบอัล ฮิลาล ในวันที่  29 มกราคม 2567 และพบกับ อัล นาสเซอร์ ของโรนัลโด้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 นอกจาก เมสซี่ จะได้ดวลฝีเท้ากับโรนัลโด้แล้ว ในทีมอัล นาสเซอร์ ยังมี อายเมอริค ลาป็อก ,ซาดิโอ มาเน่ ,อเล็กซ์ เตลเลส และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช 

“มิย่า” เขินตอบสถานะ “อชิ” แจงภาพหวาน แค่เล่นเทรนด์ฟีลแฟน

กองกลางวัย 29 ปี เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญากับยอดทีมของบราซิลอย่าง สโมสรซานโตส เอฟซี ตั้งแต่เป็นเยาวชนในปี 2007 ก่อนจะได้รับสัญญาอาชีพในฤดูกาล 2013/14 แต่ทว่าก็ถูกส่งไปให้สโมสรวาสโก ดา กามา ใช้งาน ลงสนามให้ทีมไป 12 นัด ยิงได้ 2 ประตู ก่อนจะถูกปล่อยให้ สโมสรจอยวิลล์ เอสเซ ยืมไปใช้งาน ลงสนามไป 21 นัด ในฤดูกาล 2014/15 จากนั้น กองกลางเจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร ย้ายไปค้าแข้งกับอีกหลายทีมในลีกบ้านเกิด ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน กำลังหนีตาย เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ต้องการสามแต้มเช่นกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 10 ก.พ. 67 เวลา 19.00 น.

ค่ายเคลื่อนไหว! “วี BTS – เจนนี่ BLACKPINK” ถูกจับจ้องสัมพันธ์ หลังมีคลิปเดินจูงมือที่ปารีส

ก่อนหน้านี้ นักเตะเจ้าของฉายา "พระเจ้าวงการลูกหนัง" มีข่าวเจรจาเตรียมกลับคืนสู่รอสโซเนรี โดยได้ส่งสัญญาณบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ระบุข้อความ 'tic tac tic tac' ซึ่งแสดงให้แฟนบอลมิลานเห็นสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือ"ซลาตัน" กลับมาแล้ว เคน บอกว่า "บุนเดสลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ที่ บาเยิร์น และ การคว้าแชมป์ ยูโร กับทีมชาติอังกฤษก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองทีมที่ผมเล่นให้ ต่างมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์เหล่านี้” กองหน้าวัย 30 ปี บอกต่อว่า "โดยเฉพาะ ยูโร เราเข้าใกล้มากๆ ในครั้งก่อน (ที่ อังกฤษ แพ้ดวลจุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงฯ ยูโร 2020) ซึ่งนั่นทำให้เรามีความกระหายที่จะกลับมาและคว้าแชมป์ให้ได้ การได้แชมป์กับทีมชาติอังกฤษคงจะให้ความรู้สึกที่พิเศษมากๆ"

“ฉลามเอส” นักแสดงดีกรีนักว่ายน้ำทีมชาติ ภูมิใจคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 นิเทศ จุฬาฯ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อ็องเดร โอนาน่า มีปัญหากับ ซามูเอล เอโต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน มาตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2022 ที่เจ้าตัวถูกส่งกลับบ้านระหว่างทัวร์นาเมนต์ รวมถึงไม่พอใจกับการถูกถอดออกจากการเป็น 11 ตัวจริง ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ หรือ AFCON ที่เอาชนะ แกมเบีย เมื่อวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567

“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน แมนยู มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 ของตาราง ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย  “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม  รับการมาเยือนของ วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมจากญี่ปุ่น จ่าฝูงที่มี 8 คะแนน นัดแรกที่พบกัน วองต์โฟเร่ต์ โกฟุ เฉือนชนะ 1-0  เกมนี้ บุรีรัมย์ ต้องการชนะเพื่อหวังเข้ารอบน็อกเอ้าท์ต่ แต่ไม่ม่มี 3 นักเตะติดโทษแบน อย่าง รามิล เชย์ดาเยฟ (8 นัด), ลีออน เจมส์ (6 นัด) และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง (6 นัด) จากเกมไปตะลุมบอลกับนัดบุกเยือน เจ้อเจียง เอฟซี

ประกาศกลางเวที! “พอลล่า ชูการ์ต” อำลาตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามมวยราชดำเนิน ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันศึก RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งจะเป็นการเจอกันของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกซูเปอร์สตาร์ เบอร์หนึ่งของไทย เตรียมดวลกับ นายาเนซ ไอมาน นักมวยชาวสเปนเชื้อสายคองโก ที่จะโคจรมาเจอกันเป็นครั้งที่สอง โดยไฟต์แรกทั้งคู่เจอกันเมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้น บัวขาว เป็นฝ่ายชนะน็อกตั้งแต่ยกแรก อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ส่งลูกฮึดไปยังเพื่อนร่วมทีม ก่อนเปิดแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 17 ธันวาคม 2566

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว

นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่ถูกถามถึงกรณีที่เวลานี้ทีมอยู่ระหว่างสอบสวนจากกรณีละเมิดกฏการเงิน 115 กระทง ซึ่งถูกเปิดเผยเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและหากพรีเมียร์ลีลีกมองว่าผิดจริงอาจถูกลงโทษสถานหนักถึงขั้นปรับตกชั้นไปเล่นใน ลีก วัน นั้น ถึงเวลานั้นจะทำอย่างไรกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าตัวเองยังจะทำหน้าที่ต่อไป หากทีมต้องถูกลดชั้นก็ตามชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2023 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/live

ตีโจทย์ตัวละครหนักมาก “ภัทร์” โอดเล่นยาก บทไกลตัว ในละคร “หลงเงา”

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  และจะประเดิมพบ  คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น. ส่วนในเกมวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้  มีทั้งหมด 3 คู่ด้วยกันเดอะ ไทมส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) ซึ่งรับผิดชอบในการควบคุมกฎกติกาฟุตบอล จะหารือในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่กรุงลอนดอน ถึงความจำเป็นในการขยายอำนาจของผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) ในการจังหวะฟรีคิก ลูกเตะมุม และใบเหลืองใบที่ 2 รวมถึงนอกอาจมีการพูดคุยในอีกหลายประเด็น ทั้ง การกำชับให้นักเตะที่ยิงจุดโทษ ต้องตั้งบอลให้อยู่กึ่งกลางจุดโทษ หรือการอนุญาตให้กัปตันทีมเท่านั้นที่มีสิทธิ์คุยกับผู้ตัดสิน เป็นต้น 

“ณวัฒน์” สั่งเพิ่มทีมดูแล “อิงฟ้า” ห่วงความปลอดภัย วอนแฟนคลับหยุดสร้างสถานการณ์

นักข่าวดังชาวสเปน เปิดเผยว่า ชาบี อลอนโซ่ สนใจที่จะเป็นผู้จัดการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทีม แม้ว่ากำลังเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักก็ตามรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน เอเชียน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิคเกลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, สารัช อยู่เย็น - รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์  - ศุภชัย ใจเด็ด

สุดทน! “ใหม่ ดาวิกา” ฟาดกลับชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มั้ย? ลั่นรักหุ่นตัวเอง

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ โดยรอบรองชนะเลิศ จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะ อิหร่าน 3-2 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง ครึ่งแรกไม่มีทีมไหนยิงประตู หมดเวลา 45 นาที เสมอกัน 0-0