เปิดใจ “แอนโทเนีย” ร้องไห้วินาทีได้มง MUT 2023 พร้อมไปลุย “มิสยูนิเวิร์ส” ที่เอลซัลวาดอร์

ก้อง-สมเกียรติ ยันสู้สุดใจ 2 เรซสุดท้ายเพื่อท็อป 5 โลก

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 12 สมัย จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์รายการนี้ไป 8 ครั้ง โดยจะเตะในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม เวลา 22.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ฟอเรสต์ 1-0  ขณะที่ "หงส์แดง" รอบที่แล้ว เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด  บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0จากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด 

“กระติ๊บ ชวัลกร” ทั้งงทั้งฮา! เจอหนุ่มอ้างเปย์แล้ว 300 ล้าน ถามกลับอย่างปัง

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแรก ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเข้ารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมลุยรายการปี 2024 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฟุตบอลลีกสูงสุดอังกฤษ เตรียมกลับมาแข่งต่อในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากการพักเบรคทีมชาติไป 2 สัปดาห์ด้วยกัน โดยแมตช์เดย์ 30 จะเตะกันครบทั้งหมด 10 คู่ และก่อนที่พรีเมียร์ลีก จะทำการแข่งขัน มีสถิติที่น่าสนใจของ "ผู้เล่นสำรอง" หรือ "ซูเปอร์ซับ" ที่ลงสนามมาแล้วสามารถมีส่วนร่วมกับในการทำประตู 

โค้ชด่วน ชื่นชม เวียดนาม เกมเหนี่ยวแน่น เกมดวล ญี่ปุ่น รับงานหนัก ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

ทีมชาติไทย มีคิวจะกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 หลังจากเมื่อก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  บุกไปเสมอที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม 1-1 ซึ่งในการกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถานฟุตบอลระดับนานาชาติ จะมีกฎระเบียบเพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นระเบียบเรียบร้อย และเกิดความปลอดภัยสูงสุดต่อ นักกีฬา แฟนบอล ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้อง บรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2567

“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออน

“โซ่ไนตรัส” นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊คขวาทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มส่วนตัวได้ดี แม้ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดที่ 4 แต่ก็ยังมองถึงเป้าหมาย ในอีก 2 เกมหน้า ที่จะบุกไปเยือน จีน และ สิงคโปร์ ในเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านเพจช้างศึก ว่า ไทย หวังที่จะเก็บให้ได้ครบทั้ง 6 แต้ม เพื่อโอกาสในการเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ต่อไป บัตรเข้าชมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม เวลา 19.30 น ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ในราคา 165, 295, 395, 560, 700 และ 750 บาท  ได้จำหน่ายหมดไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เวลานี้แฟนบอลที่ต้องการชมเกมนี้ต้องหาบัตรจากนอกระบบหลังฟอร์มทีมชาติไทย ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเสมอเกาหลีใต้ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

ม.ล.เวฆา คว้าแชมป์เรือใบศึกเยาวชนชิงแชมป์โลก 2023

เบียร์ เดอะวอยซ์ ให้กำลังใจคนเจอเหตุการณ์คล้ายกัน คนที่ควรโดนประณามคือคนปล่อยคลิป

เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จะเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้  เกมแรกชนะสปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย ทำให้นัดที่ 2 เล่นง่าย เช่นเดียวกับ โรม่า ที่เกมแรกถล่ม ไบรท์ตัน มา 4-0 ส่วน เวสต์แฮม แม้เกมแรกจะบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ยังพอมีลุ้นเข้ารอบ ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกจะทำได้แค่เสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า         

พ่อของ หลุยส์ ดิอาซ แย้มยังไม่หมดหวังลูกชายย้ายค้าแข้งลีกสเปน

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแมตช์เดย์ที่ 28 เรียบร้อยแล้ว และการชิงตำแหน่งแชมป์กำลังใกล้เข้ามาโดยมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่เบียดสู้กันสนุก อย่างไรก็ตามสำหรับลีกสูงสุดของอังกฤษ จะพักการแข่งขันและจะกลับมาอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากมีโปรแกรมเอฟเอ คัพ ในสัปดาห์หน้า รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และทีมชาติ กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี  ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันแรกปรากฎว่า  เป่ย หยวน เฉิน โปรมือ 113 ของโลก จากไชนีส ไทเป ทะยานขึ้นนำในวันแรก ทำ 8 อันเดอร์ จากการเก็บ1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ เสีย  1 โบกี้ ตามมาด้วย เซ ยอง คิม โปรมือ  60 ของโลก จากเกาหลีใต้  ทำ 7 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีวันเกิดเหตุ

การแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอทัวร์ 1000 รายการ "กาตาร์ โอเพ่น" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง อิกา สเวียเท็ก นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกจากโปแลนด์ ผ่านเข้ามาป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 กับ เอเลน่า รีบาคิน่า มือ 4 ของโลกจากคาซัคสถาน“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ได้รับเงินอัดฉีดเหรียญเงินเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่อนุมัติ หลังจากได้มีการประสานอย่างเต็มที่หลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

กัปตันช้าง-โค้ชโอ๊ต ร่วมปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอลล้านลูกทั่วไทย

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด โดยคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 แมนยู บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0   ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในอีก 88 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้กุนซือ  แกเร็ธ เซาธ์เกต รองแชมป์ครั้งที่้แล้ว ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน เสื้อแข่งทีมเหย้าภายใต้แบรนด์ไนกี้ (Nike) มาพร้อมดีไซน์สีขาวเรียบง่ายคลาสสิกตัดขอบสีน้ำเงิน เหมือยนกับที่ผ่านๆ มา ส่วนชุดทีมเยือนเลือกใช้สีน้ำเงินสำหรับชุดเยือน แทนที่สีแดงที่ไม่เคยถูกใช้ในรฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เลย 

“โอ๋ ภัคจีรา” แฮปปี้รักครั้งใหม่ “เบียร์ สรณัฐ” เคลียร์โดนบูลลี่รูปร่าง

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ รายงานว่า บัลแกเรีย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนชายอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โล 2024 ระหว่างวันที่ 24-31 สิงหาคม 2567 ขณะที่ เปรู จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 17-24 สิงหาคม 2567 การแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ระดับดิวิชั่น 3 กลุ่ม เอ (2024 IIHF ICE HOCKEY WORLD CHAMPIONSHIP Division III, Group A) ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 ที่เมืองบิชเคก ประเทศคีร์กีซสถาน ซึ่งมี 6 ชาติร่วมชิงชัย ได้แก่ เม็กซิโก, ลักเซมเบิร์ก, ไทย, เติร์กเมนิสถาน, คีร์กีซสถาน และ แอฟริกาใต้ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปสู่ ดิวิชั่น 2 กลุ่มบี

ผลสำรวจเผยแฟนบอลไทยไม่มั่นใจชนะเกาหลีใต้ - เชื่อศักยภาพ อิชิอิ

จากกรณี บาร์เซโลน่า กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนคือ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ที่กำลังพา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจาก ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชชาวสแปนิช นำทีมเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

“ต่าย ชุติมา” ไม่อยู่เฉย! รีบแจงดราม่า ปมร้องเพลง ‘อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม’

ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม จะเตะกันในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 โดยรอบนี้มีทีมจากไทยลีก 1 เข้ารอบ 7 ทีม  คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชลบุรี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, พีที ประจวบ , นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ไทยลีก 2 จำนวน 2 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ไทยลีก 3 จำนวน 7 ทีม ได้แก่ พิษณุโลก ยูนิตี้, อุดร ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด, สมุทรสาคร ซิตี้, บางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซีสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ประกาศยืนยันแยกทางกับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่าย อินโดนีเซีย แบบขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ทัพ “ดาวทอง” รั้งอันดับ 3 มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง อิรัก มี 12 คะแนน  และ อินโดนีเซีย มี 7 คะแนน ก่อนที่สมาคมฯ จะลงแถลงแยกทางกันทันทีหลังจบเกมนัดล่าสุด

อูไน เปิดเคล็ดลับนำแอสตัน วิลล่า ชนะแมนซิตี้ ขึ้นท็อป 3 ศึกพรีเมียร์ลีก

ออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงและเติมเต็มความสำเร็จในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ทำสถิติทำได้เท่าเทียบกับผลงานในพรีเมียร์ลีกของ แฮร์รี่ เคน หลังจากที่ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาแม้เกมแรก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะบุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย 5-1 แล้วก็ตาม แต่เกมนัดที่ 2 ที่กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ ก็ยังระเบิดฟอร์มเยี่ยม ชนะไปอีก 6-1 จากประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ ,บ็อบบี้ คลาร์ก นาทีที่ 8 ,โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี กัคโป 2 ประตู และ โดมินิค โซบอซไล ทำให้รวมผล 2 นัด ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 11-2

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

สถาบันวิเคราะห์สถิติฟุตบอล  (CIES Football Observatory)  ในสวิตเซอร์แลนด์ รายงานสถิติในการซื้อขายผู้เล่นสุทธิของสโมสรต่างๆจากทั่วโลก ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มียอดติดลบมากที่สุดที่ 1.15 พันล้านปอนด์  ในรอบ 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นทีมเดียวที่มียอดทะลุ 1 พันล้านปอนด์ โดยสาเหตุที่มียอดสูงมากจากการซื้อผู้เล่นอย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) อันโตนี่ (82 ล้านปอนด์) แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์)เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัย 22 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายภายใต้สัญญายืมตัว  ก่อนจะโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ เคตาเฟ่ ทีมใน ลา ลีกา สเปน ทำให้มีรายงานข่าวว่า ทั้ง เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า , แอตเลติโก มาดริด และ เคตาเฟ่ รวมถึง ยูเวนตุส ด้วย ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ และ ปีศาจแดง เองตั้งราคาขาย กรีนวู้ด เบื้องต้นเอาไว้ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท)

ผลประกบคู่คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม ลิเวอร์พูล ดวล เวสต์แฮม

กองกลางวัย 18 ปี  ที่ได้โอกาสลงตัวจริงครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 หลังจากนั้นก็เป็นตัวเลือกแรกๆ ของเอริก เทน ฮาก จนมีส่วนพาทีมทำผลงานได้ดี และมีลุ้นเล่นพื้นที่ยุโรป ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งยังทำไปแล้ว 1 ประตูในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-3 และล่าสุดในเกมแดงเดือด เอฟเอ คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยจะเตะกันนัดแรกวันที่ 6-7 มีนาคม นัดที่ 2 เตะกันในวันที่ 14 มีนาคม โดยทีมแชมป์กลุ่ม จะได้เป็นทีมเยือนก่อน โดย ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้น 4 แชมป์ และเป็นทีมเต็งรายการนี้ จะบุกไปเยือน สปาร์ต้า ปราก  ขณะที่ ไบรท์ตัน อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก จะไปเล่นที่อิตาลี ก่อนด้วยการเจอ โรม่า รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ด้าน  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา เวลานี้ จะเจอกับ คาราบัค 

มีเมียแล้ว! “โก๊ะตี๋” ควง “น้องกวาง” เปิดใจ 10ปีพิสูจน์รัก รอวันวิวาห์มานาน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่พบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 เกมนี้ ยอดทีมจากอังกฤษยังเล่นได้เหนือชั้นกว่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะไป 3-1 โดยได้ประตูจาก มานูเอล อคานจี นาที 5, ฮูเลียน อัลวาเรซ นาที 9 และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นาที 45+3 ส่วน โคเปนเฮเก้น ได้จาก โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ นาที 29 ทำให้ แมนซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 6-2

ส.วอลเลย์บอล แจงยื่นวอลเลย์บอลเวิลด์ ขอจัดเนชั่นส์ลีกเอง

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี  ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันแรกปรากฎว่า  เป่ย หยวน เฉิน โปรมือ 113 ของโลก จากไชนีส ไทเป ทะยานขึ้นนำในวันแรก ทำ 8 อันเดอร์ จากการเก็บ1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ เสีย  1 โบกี้ ตามมาด้วย เซ ยอง คิม โปรมือ  60 ของโลก จากเกาหลีใต้  ทำ 7 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 2 สโตรกเดอะ ไทม์ส และ เทเลกราฟ และสื่อของทางลิเวอร์พูล  ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล คงจะปล่อยจอยในการที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเลเวอร์คูเซ่น เข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้