“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

“แน็ก ชาลี” ใช้ความหล่อเป็นแล้ว ลั่น! อยากใช้ชีวิตแบบคนปกติบ้าง

สกายสปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะยอมรับจุดยืนของทางด้าน  แดเนี่ยล เลวี่  ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับการที่ไม่ต้องการปล่อยกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมให้กับทีมเพื่อนร่วมลีก แม้ว่าทีมจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะพร้อมทุ่มเพื่อดึงตัวมาก็ตาม เว็บไซต์ฝ่ายจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รายงานข่าวผลงานของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังเอาชนะ เกาหลีใต้ โดยยกให้ ทัดดาว นึกแจ้ง คือผู้ที่มีเกมบล็อคกำราบเกาหลีใต้ 

“ยิปซี คีรติ” ป่วยโรคแพนิค 9 เดือน น้ำหนักลด แชร์อาการ-วิธีรับมือที่กว่าจะผ่านมาได้

สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง  

เปิดคะแนนฟีฟ่า ทีมชาติไทย หลังเสมอ ซาอุดีอาระเบีย ศึกเอเชียน คัพ

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "น้องวินนี่" ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ นักบิดดาวรุ่งชาวไทย เจ้าของฉายา "มินิมาร์เกซ" ลงแข่งขันในกัมปิโอนาโต้ เด มาดริด และ กัมปิโอนาโต้ เด กาสติย่า อี เลออน รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ที่รับรองโดยสหพันธ์จักรยานยนต์สเปน ในรุ่นมินิ จีพี 160 ซีซี ที่เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปนหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฏาคม 2566 ซึ่งรอบนี้ มีทั้งหมด 8 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

“กานต์ POTATO” ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋ว แซะ! ‘คิดว่าเก่ง-เลอะเทอะ’

เป็นที่ทราบกันดีว่าที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 จากกรณีละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง ซึ่งล่าสุด ซิตี้ เพิ่งคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2022-23 และยังมีลุ้นอีก 2 แชมป์ หลังจากเข้าชิงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ  ซึ่งเรื่องนี้กุนซือชาวสแปนิช มองว่าเรื่องนี้ยังไม่สามารถตัดสินได้ว่าต้นสังกัดของตัวเองนั้นผิดหรือบริสุทธิ์นั่นเองการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ลงแข่งขันรอบจัดอันดับ 13-16 พบกับ แอสไพริง วอลเลย์บอล ทีม จากฮ่องกง 

อีสาน ยูไนเต็ด มอบหนังสือ ส.บอล ขอความชัดเจนส่งทีมแข่งตามคำสั่งศาล

“โต้ง ทูพี” ยอมรับทำ “พลอย” งอน เพราะติดลมปาร์ตี้ แต่รีบง้อ ยันรักยังแฮปปี้ดี

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มบี กับ เวียดนาม เย็นนี้  เวลา  19.00  น. เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ของสาย โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เกมกับเวียดนามเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัสและพยายามทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ว่าเราก็ต้องเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศด้วย ทำให้เกมนี้อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นเกินครึ่ง จากผลงานของ อิลคาย กุนโดกัน ทำ 2 ประตู ที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 7 และถือเป็นดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลนี้

มาโน่ ปัดตอบเรื่องอนาคต ขอโฟกัสเกมชิงอิรัก ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 49

ฮาลันด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นฤดูกาลแรก หลังซัดไปแล้ว 51 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดทุกรายการ พร้อมช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” ยังมีลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ นอกจากนี้ยังทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกต่อหนึ่งฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยจำนวน 35 ประตูเดลี่ เมล รายงานว่าสาวก เร้ด อาร์มี่ ที่เรียกชื่อกลุ่มตัวเองว่า The 1958 จะเดินทางไปที่ร้านค้าของสโมสรที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช้าวันอังคารนี้ (27 มิ.ย.)  ตามเวลาที่อังกฤษ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดจำหน่ายเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงความไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์ หลังการเทคโอเวอร์สโมสรไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งที่ผ่านมาถึง 8 เดือนหลังการประกาศขายเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว 

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ตอบปมข่าวลือ “พีเค” อยู่หรือหลุดพิธีกร MUT

ธงชัย สุขโกกี กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจส่วนตัว เตรียมไปตระเวนดูนักเตะจากฟุตบอลเดินสายรายการต่างๆ เพื่อหาเพชรเม็ดงามมาเจียระไนส่งลงเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า โดย "โค้ชธง" ได้โพสต์ข้อความว่า ปีนี้อาจจะต่างจากทุกปีที่ต้อง ประกาศหานักเตะเดินสายมาเสริมทีม ปีนี้คงทำไม่ได้แล้ว แต่ไม่แน่อาจใช้วิธีไปจิ้มมาเลยจากเดินสายก็เป็นไปได้นะ เพราะเล่นกันสนุกมาก"หลังจาก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางบุกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังจากดาวเตะวัย 29 ปี ถือเป็นอดีตเด็กเก่าซัปโปโรที่เคยค้าแข้งเป็นเวลาถึง 4 ฤดูกาลครึ่ง โดย "เจ-ชนาธิป" ได้กล่าวขอบคุณเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยตัวเองกลางสนามซัปโปโร โดม ไล่เรียงผู้มีพระคุณ บอร์ดบริหาร, โค้ช, สต๊าฟฟ์, เพื่อนนักเตะ โดนเฉพาะอย่างยิ่งกองเชียร์ "คอนซะ" ที่รัก และเอ็นดู "ชนา" เสมอมา เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราวทั้งสนาม 

ลิเวอร์พูล เดินเรื่อง หวังดึง กราเวนเบิร์ช เติมแดนกลาง

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย ทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน จากกรณี "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง ที่มีอาการบาดเจ็บเกมแพ้ เซอร์เบีย สำหรับอาการบาดเจ็บของ พรพรรณ ระหว่างเกมเมื่อวานนี้อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ตัดสินใจ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยสัญญาจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวสายบอลชื่อดัง เผยว่า กุนโดกัน ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี จนถึง 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี มีค่าฉีกสัญญา 500 ล้านยูโร

“มิน พีชญา” บริจาค 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลที่บ้านเกิด

ดาบิด เด เคอา ได้โพสต์ภาพแต่งกับแฟนสาว เอดูร์เน การ์เซีย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะกลับมาพูดคุยเรื่องสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ให้สหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต  21-25, 18-25, 16-25  หลังจบเกม อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา ยอมรับว่าสหรัฐอเมริกา รู้จุดอ่อนของไทย ทำให้ต้องไปปรับปรุงอีกทั้งทีมก็ยังมีความผิดพลาดในระบบของตัวเอง แต่ก็อยากให้แฟนชาวไทย เชียร์ต่อใน 2 แมตช์ที่เหลือที่บราซิล 

เปิดทีมตบ วอลเลย์บอลชายหาดหนุ่มไทย ลุยศึกชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023

เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศสออกมารายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอเชเดินหน้าเต็มตัวในการล่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แนวรับลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ราชบุรี เอฟซี ในรีโว่ ไทยลีก ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม หรือ ไอจี ส่วนตัวว่า "สวัสดีแฟนบอลทุกคนครับ เกมนัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด"

“จีมิน BTS” สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรก เพลงขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต

กลายเป็นเรื่องเศร้าของสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "สตาร์ซอคเกอร์" ประกาศว่า “หนังสือพิมพ์ สตาร์ซ้อคเกอร์ รายวัน จะไม่มีจำหน่ายแล้ว วางแผงพรุ่งนี้ ( 31 พ.ค. 2566) วันสุดท้ายใจหายมาก”ลีกเอิง ฝรั่งเศส มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 ให้แก่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ที่เอาชนะคู่แข่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม , โลอิส โอเพนด้า กับ เซโก้ โฟฟาน่า คู่หูจาก ล็องส์ และ โจนาธาน เดวิด กองหน้าลีลล์ โดยเอ็มบัปเป้ ทำผลงาน 28 ประตู 6 แอสซิสต์ คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และมากครั้งที่สุดในประวัติศาสตร์ แซงหน้า ซลาตัน อิบราฮิโใวิช ที่เคยได้รางวัลนี้ 3 สมัย

มาดามแป้ง พร้อมดูแล ชนาธิป-พรรษา เต็มที่ หลังเจ็บจากทีมชาติไทย

18 มิ.ย. 2566 ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023” “Chang Junior Cup 2023” คู่ชิงชนะเลิศ ที่สนามบุณยะจินดา กรุงทพฯ  เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กับ การท่าเรือ เอฟซี  ซึ่งเป็นทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 5 พร้อมได้สิทธิ์บินตรงสู่อังกฤษ เพื่อเปิดประสบการณ์ลูกหนังเป็นเวลา 10 วันในการติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ คิม มิน-แจ กองหลังทีมนาโปลี เจ้าของฉายาว่า 'สัตว์ประหลาด' และได้รับการยกย่องให้เป็น 'เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก' จากปากของ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมนาโปลี หลังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรอบ 33 ปี โดยกองหลังชาวเกาหลีใต้ที่มีค่าตัว 56 ล้านปอนด์สามารถย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในไม่ช้า 

หึงโหด! “แจม” จิกหัว “ยิปซี” ตบไม่ยั้ง “อินดี้” พุ่งห้ามศึก ใน “หลงเงา”

คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ได้รับของขวัญเป็นนาฬิกาหรูมูลค่า 92,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3,904,278 บาท ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยดีไซน์สีเขียวนีออนฉูดฉาดประดับเพชรสีขาว 26 เม็ด และท่าการเฉลิมฉลองสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาที่ด้านหลัง ซึ่งนาฬิกาได้ถูกสั่งทำเป็นพิเศษจาก Jacob and Co. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นของทีมต่างเฉลิมฉลองชูถ้วยรางวัลหลังจากทีมเอาชนะ เชลซี 1-0

พิงค์ พิชฌามลณ์ ผงาดคว้าแชมป์แบดมินตันเยาวชนโลก

วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 07.30 น. ที่อีดีซี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ กับ อินโดนีเซีย ทีมชาติไทย ผ่านรอบรองมาด้วยการชนะ เมียนมา 3-0 และต้องเจอกับ อินโดนีเซีย ที่ผ่านเวียดนามมาได้ สำหรับ มิดฟิลด์วัย 26 ปีดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายมาจาก นอริช ซิตี้  เมื่อปี 2018 ลงเล่นให้ เลสเตอร์ ทั้งหมด 203 นัด ทำไป 55 ประตู และมีส่วนช่วยให้เลสเตอร์ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ส่วนในฤดูกาลที่ผ่านมาทำไป 10 ประตู แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดตกชั้นได้

“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

ดาวเตะวัย 21 ปีที่โตมาจากอะคาเดมี่ของทีม ปัจจุบันถือเป็นแกนหลักในยุคของ มิเกล อาร์เตต้า  ซึ่งล่าสุดแนวรุกทีมชาติอังกฤษได้เซ็นสัญญาของอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะยาวจนถึงปี 2027 โดยสัญญานี้มีมูลค่า 15 ล้านปอนด์ต่อปี จากการรายงานของ ดิ แอธเลติกเดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของทีม ถูกเหยียดผิวเกมที่ มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 และติดโทษแบนเช่นกันหลังโดนไล่ออกเพราะไปตบ ฮูโก้ ดูโร รวมถึงยังเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ จนเกิดกระแสข่าวว่า ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน มีความคิดที่จะย้ายออกจากซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว 

สื่อเผย เอ็มบัปเป้ สนความท้าทายโยกเล่นพรีเมียร์ลีก

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เมื่อวันที่ 28 พฤษาคม 2566  นัดที่ 38 (นัดสุดท้ายฤดูกาล) อาร์เซน่อล 5-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน แอสตัน วิลล่า 2-1 ไบรท์ตัน เบรนท์ฟอร์ด 1-0 แมนฯ ซิตี้ เชลซี 1-1 นิวคาสเซิล คริสตัล พาเลซ 1-1 ฟอเรสต์ เอฟเวอร์ตัน 1-0 บอร์นมัธ ลีดส์ 1-4 สเปอร์ส เลสเตอร์ 2-1 เวสต์แฮม แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ฟูแล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-4 ลิเวอร์พูลจากกรณีที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นโจทก์ร่วมฟ้องชวดสิทธิ์ไปเตะฟุตบอลสโมสรเอเชียที่มีการปรับโควตาใหม่ ล่าสุดในกำหนดการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 3 ก.ค.นี้ ในเวลา 13.00 น. ได้มีวาระพิจารณาเรื่องการขออนุมัติค่าทนายความ (Success Frees) จำนวน 25,000 CHF (ฟรังก์สวิส) ประมาณ 985,482 บาท ตามเงื่อนไขข้อตกลงที่มีต่อกันกรณีพิพาทการกำหนดโควตา "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สมาคมฟุตบอล และ ไทยลีก